ข่าว

ตำรวจรวบชาวต่างชาติ 'ปาร์ตี้ยา' ในบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางชัน ร่วมกับป.ป.ส.รวบชาวต่างชาติล้อมวง 'มั่วสุมเสพยา'ในหมู่บ้านหรูย่านชานเมืองพร้อมของกลางอาวุธปืน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ส.ค. 66 พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมกันบุกจับกุม ชาวต่างชาติจำนวน 9 คน
พร้อมของกลาง เคตามีน ลักษณะผงอยู่ในถาดไม้ หนัก 1 กรัม เคตามีน ลักษณะเกล็ดขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบรูดปิดแกะเปิด หนัก1.71 กรัม ยาไฟว์ไฟว์ 24 เม็ด อาวุธปืนยี่ห้อ STEYR รุ่น M9-A1 ขนาด 9 มม. ทะเบียน กท.5132159 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม.  8 นัดเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน และไฟว์ไฟว์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย (ผู้ต้องหา 1-8) มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน (ผู้ต้องหาที่ 8) เป็นบุคคลต่างชาติ เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหาที่ 6 และ 9จับกุมได้ในเขตพื้นที่สะพานสูง กทม.

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 บก.สปพ. ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นหลังได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการเปิดเพลงเสียงดังและมีบุคคลชาวต่างชาติมามั่วสุมกัน สร้างความเดือนร้อนทุกวัน เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวกำลังปาร์ตี้เปิดเพลงเสียงดัง ขอเข้าตรวจค้นจับกุมพบผู้ต้องหาทั้ง 9 คนพร้อมของกลางดังกล่าว และจะตรวจสอบเรื่องการครอบครองบ้านหลังเกิดเหตุว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ก่อนนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.บางชัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ