ข่าว

บุกโรงแรมทลาย 'ปาร์ตี้ไฮโซ' ฉลองวันเกิดมั่วสุม 'อัพยา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. บุกโรงแรมกลางกรุง 'ปาร์ตี้ไฮโซ' ฉลองวันเกิด มั่วสุม 'อัพยา' พบเน็ตไอนอล หนุ่มหล่อ สาวสวยเพียบ 4 รายซุกไอซ์ในกางเกงใน อีก 26 ราย ฉี่สีม่วง

 

11 ส.ค. 2566 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น พ.ต.ท. จักรี นารีผล  สว.กก.ดส. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย นำกำลัง เข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเน็ตไอดอล นัดรวมตัวกว่า 40 ราย จัดปาร์ตี้วันเกิด ดื่มสุรา และมั่วสุมเสพยาเสพติด

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงได้ทำการปิดล้อม พบห้องดังกล่าวเป็นห้องวีไอพี ขนาดใหญ่ ภายในมีหนุ่มสาว กว่า 40 คน กำลังเปิดเสียงเพลงเต้นรำ มั่วสุมดื่มสุรา และเสพยาเสพติด จึงสั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟ ทำการตรวจค้น โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 4 ราย ที่ซุกซ่อนยาเสพติดอยู่ในกางเกงใน

 

ดส.ทลายปาร์ตี้ไฮโซ

 

 

 

จับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจ ดส. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเน็ตไอดอล หนุ่มบาร์โฮส และสาวเอนเตอร์เทนได้มาจัดปาร์ตี้วันเกิด โดยมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในโรงแรมที่เกิดเหตุ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 40 คน แบ่งเป็น ชาย 22 คน หญิง 18 คน 

 

 

 

จากนั้นทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะพบว่ามี 26 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง และตรวจค้นพบยาเสพติดเคตามีนอยู่บริเวณพื้นห้องจำนวน 4 ถุง โดยกลุ่มผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นของตนจริงนำเข้ามาเพื่อเสพ และได้ตรวจค้นผู้ต้องหาที่ 4 พบ ยาไอซ์ 1 ถุง ซุกซ่อนอยู่บริเวณกางเกงชั้นใน 

 

 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์, ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 เคตามีน  ก่อนนำส่ง สน.โชคชัย ดำเนินคดี โดยผู้ที่พบสารเสพติดจำนวน 26 คนได้ทำเรื่องส่งตัวบำบัดฟื้นฟูเรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ