ข่าว

'เด้ง 5 เสือ' สภ.ช้างเผือก เซ่นฝ่ายปกครองบุกจับ 'บ่อน' เปิดเย้ยกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่" สั่งเด้ง 5 เสือ สภ.ช้างเผือก แล้ว หลังฝ่ายปกครอง นำกำลังบุกเข้าจับ "บ่อนการพนัน" ขนาดใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ ได้นักพนันนับร้อย และของกลางจำนวนมาก

10 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมจากลักลอบเล่นการพนันภายในบ่อนขนาดใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่จำนวน 104 คน พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การเล่นพนัน  เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2566 มาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่  

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้แบ่งพื้นที่ควบคุม ส่วนหนึ่งควบคุมภายใน ห้องควบคุมผู้ต้องหา และอีกส่วนหนึ่งควบคุมไว้ที่ห้อง ศปก.ตร. ชั้น 3 โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสลับผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเฝ้าผู้ต้องหาซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนผู้ต้องในแต่ละคนก่อนที่จะนำตัวไปส่งศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่

 

 

 

 

นักพนันที่ถูกจับจากบ่อนกลางเมืองเชียงใหม่ ถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ (ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่) เปิดเผยว่า ในการบุกเข้าจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการร่วมจับกุมด้วย โดยบ่อนดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.ช้างเผือก

 

เบื้องต้นได้มีการสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก แล้วตั้งแต่ผู้กำกับการ ,รองผู้กำกับ รวมไปถึงสารวัตร รวม 5 นาย ดังนี้

1.พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก

2.พ.ต.ท.สุพจน์ ฉลาด รอง ผกก.ป.สภ.ช้างเผือก

3.พ.ต.ท.ณัฐพล เอกฉันท์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ช้างเผือก

4.พ.ต.ต.อมรเทพ สุขันธ์ สว.ป.สภ.ช้างเผือก

5.พ.ต.ท.พีระพล ขวาของ สว.สืบสวน สภ.ช้างเผือก  

โดยให้มาประจำที่ ศปก.ตำรวจภูธรเชียงใหม่ก่อน โดยในคำสั่งนั้นให้ขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และได้แต่งตั้งรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เข้ามารักษาราชการแทน

 

 

เด้ง 5 เสือ สภ.เชียงใหม่ เซ่นบ่อนการพนันกลางเมือง

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สภ.เชียงใหม่ เซ่นบ่อนการพนันกลางเมือง

 

 

สำหรับการบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันดังกล่าว สืบเนื่องจากศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย ได้รับการร้องเรียนว่ามีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เปิดให้นักพนันเข้าไปเสี่ยงโชค โดยในแต่ละวันจะมีนักพนันกว่าร้อยคนที่เข้าไปเล่น

 

 

ฝ่ายปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนการพนันกลางเมืองเชียงใหม่

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองส่วนกลาง นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ จึงนำกำลัง ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่ดังกล่าวซึ่งอยู่ในพื้นที่ ย่านสันติธรรม ต ช้างเผือก อ. เมืองเชียงใหม่

 

 

ฝ่ายปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนการพนันกลางเมืองเชียงใหม่

 

 

 

ธนกร วงศ์นาง  จ.เชียงใหม่ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ