ข่าว

แฉ 'แจ๊ค จอมอนาจาร' ชอบชุดนักเรียน 'สูดดม' กลิ่นตัวเหยื่อนักเรียนหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผบช.น.' เผยคำให้การ 'แจ๊ค จอมอนาจาร' ชอบชุดนักเรียน 'สูดดม' กลิ่นตัวเหยื่อ ก่อนใช้มือสัมผัสร่างกาย ชี้รสนิยมทางเพศเป็นภัยสังคม สร้างความหวาดกลัว ตราบาปแก่เด็ก หลักฐานชี้ก่อเหตุ 6 ครั้ง เชื่อทำมากกว่านี้

 

9 ส.ค. 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เดินทางมายัง สน. นางเลิ้ง เพื่อร่วมสอบปากคำ นายจิรายุส ผมหอม หรือ "แจ๊ค" อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา หลังก่อเหตุลวนลาม อนาจาร เด็กหญิงที่อยู่ในชุดนักเรียนเดินตามริมถนน บนรถประจำทาง หลายพื้นที่กรุงเทพฯ 
 

 

โดยพฤติกรรมของผู้ต้องหา จะหาจังหวะเข้าใกล้เพื่อสูดดมกลิ่นตัวของเด็กนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ จากนั้นใช้มือเอื้อมไปสัมผัสอวัยวะเพศของเด็กนักเรียนแล้ววิ่งหนีไป สร้างความหวาดกลับให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง จากที่ก่อเหตุมาแล้วอย่างน้อย 7 คน กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 8 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

 

ขณะที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือเอง เมื่อถามว่าก่อเหตุมาแล้วกี่ครั้ง แสดงพฤติกรรมแบบนี้บ่อยหรือไม่ เจ้าตัวส่ายหน้า และเมื่อถามว่าสงสารเด็กนักเรียนหรือไม่ เจ้าตัวก็พยักหน้าและพูดว่า ขอรับโทษในสิ่งที่ตัวเองทำทั้งหมด และอยากจะขอโทษเด็กนักเรียนหญิงทุกคนที่ตนก่อเหตุไป เมื่อถามว่าจะทำอีกมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ทำ นอกจากนี้อ้างอีกว่า เคยรักษาอาการทางจิตเวชเมื่อ ปี 2557 และปี 2559 อีกด้วย

 

ผบช.น. สอบปากคำ"แจ๊ค" ก่อเหตุอนาจารนักเรียน

 

 

 

ด้าน พล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องร้องเรียนได้ส่งสายสืบไปเฝ้าหน้าโรงเรียน จนสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ ซึ่งสาเหตุเกิดจากรสนิยมทางเพศส่วนตัวที่ชื่นชอบชุดนักเรียน โดยพฤติการณ์จะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนหญิงที่อยู่คนเดียวริมถนน จะแกล้งเข้าไปสอบถามเส้นทาง พยายามเข้าไปพูดคุย เข้าประชิดตัวเหยื่อ และหาจังหวะที่เหยื่อเผลอก่อนจะใช้มือไปสัมผัสร่างกายของเหยื่อ เมื่อเหยื่อตกใจก็จะอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหนี

 

 

 

จากการตรวจสอบพฤติกรรมพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาแล้วอย่างต่ำ 6 ครั้ง ตามที่ตำรวจพบหลักฐานชัดเจน นอกจากนี้ ยังทราบว่าผู้ต้องหา มีครอบครัว มีลูกเช่นกัน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าครอบครัวจะไม่แสดงรสนิยมทางเพศลักษณะนี้ออกมา แต่เมื่อออกนอกบ้านไปก่อเหตุ ก็จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งเหยื่อที่เคยถูกกระทำยังอยู่ในภาวะตกใจและกลัวการออกไปในสังคม พร้อมกับเชื่อว่า ยังมีเหยื่ออีกหลายคนที่เคยถูกกระทำแต่ไม่กล้าออกมาแจ้งความ จึงอยากของฝากผู้ปกครองให้พาตัวมาแจ้งความและชี้ตัวเพื่อให้คนร้ายได้รับโทษเพิ่มขี้น

 

"แจ๊ค" เดินตามเหยื่อนักเรียนหญิง

 

 

 

พล.ต.ท.ธิติ ระบุอีกว่า พฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ถือว่า ร้ายแรง เป็นภัยสังคม สร้างตราบาป และความหวาดกลัวไว้ในจิตใจของเด็ก จากนี้ตำรวจจะมีการเฝ้าระวัง รวมถึงการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในการระมัดระวังตัวตามโรงเรียนด้วย

 

 

 

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" อัตราโทษจำคุก 10 ปี ในต่างกรรมต่างวาระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ