ข่าว

เศร้า อดีตเมีย 'ฆ่ายกครัว' ไม่มีเงินทำศพลูก-แม่ ร้อง "ปวีณา"ช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเมียหนุ่มวินคลั่ง บุก 'ฆ่ายกครัว' ขอความช่วยเหลือ 'ปวีณา' ช่วยรับเจ้าภาพสวด 4 ศพ และคดีความ ยอมรับสูญเสียคนรักที่สุดในชีวิตแต่ไม่มีเงินทำศพ

 

8 ส.ค. 2566 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จ.ปทุมธานี น.ส.ชมพู่ อายุ 39 ปี อดีภรรยานายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ที่กอ่เหตุยิงแม่ยาย พร้อมลูกเลี้ยง และป้าเสียชีวิต 4 ศพ จากนั้นยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เดินเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอให้ช่วยเหลือนำศพไปบำเพ็ญกุศล และขอให้ช่วยเหลือเรื่องคดีความ

 

น.ส.ชุมพู่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทางอดีตสามีเคยขู่เอาไว้ว่าจะทำให้ตนเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่ากับที่ทำกับเขาไว้ ซึ่งเราคบกันได้ประมาณ 6 เดือน เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อวานนี้ ( 7 ส.ค. 2566) มีคนในตลาดโทรศัพท์ไปหาว่าแม่ถูกยิง ตนก็ถามว่าเป็นใคร คนในตลาดบอกว่าคนยิงใส่เสื้อวิน จึงรีบโทรศัพท์ไปหาป้ากับลูกชาย ซึ่งทั้งสองคนไม่รับโทรศัพท์ จึงโทรไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่ตึก 3 ให้ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ยอมงัดห้องจนตำรวจมาถึง 

 

อดีตเมียฆ่ายกครัวร้อง ปวีณา ช่วยเหลือทำศพ

 

 

 

น.ส.ชมพู่ กล่าวว่า ทั้ง 4 คนเป็นคนที่ตนรักมากที่สุดในชีวิต ตลอดระยะเวลาที่อดีตสามี ตามลูกๆ และตนเองมาโดยตลอด เมื่อวานนี้ตนไปกินข้าวกับลูกสาวอยู่ที่เอกมัย และจะมารับลูกชายไปกินข้าวด้วย แต่ทางป้าบอกว่าอย่าเพิ่งมา เพราะลูกชายยังต้องสอบอีก 1 วัน แต่ลูกสาวที่เปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่เอกมัย จะหยุดวันจันทร์ ปกติตนจะเจอลูกชายด้านนอกอยู่แล้ว แม่กับป้าไม่ให้เข้าไปหาที่คอนโด เนื่องจากอดีตสามีขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่หน้าคอนโด 

 

 

 

อดีตสามีเคยพูดว่าเราเลิกกับเขา เขาก็ไม่มีจิตใจที่จะทำอะไร  ก่อนหน้าวันเกิดเหตุตนไปรับลูกที่โรงเรียน อดีตสามีได้ไปดักรอที่ตึกป้าใกล้กับศาลาที่เขายิงตัวเองเสียชีวิต จากนั้นเขามากระชากกระเป๋านักเรียนของลูก 2 คน แล้วก็ขึ้นไปบนห้อง ซึ่งตนพยายามพูดกับเขาดีๆ ระหว่างนี้ป้าได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของตน จึงบอกให้แม่ใจเย็นๆ เพราะเขาพกปืนมาด้วย ก่อนจะชวนเขาออกไปหาอะไรกิน  ส่วนที่เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาฯ อยากให้ช่วยเรื่องทำศพเพราะ 4 ศพนี้ ตนเองไม่ไหวแน่นอน

 

 

 

ด้าน นางปวีณา หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องดูเรื่องสภาพจิตใจของผู้เสียหายเป็นหลัก เพราะอยู่ในภาวะช็อก และจะพาผู้เสียหายไปรับศพทั้ง 4 ศพ ที่รพ.ภูมิพลฯ จากนั้นจะนำศพไปที่วัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม กทม. พร้อมทำพิธีรดน้ำศพทั้ง 4 ศพ และสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล โดยมูลนิธิปวีณาฯ รับเป็นเจ้าภาพตลอดงาน ส่วนเรื่องของคดีความนั้นจะได้พบกับผกก.สน.ทุ่งสองห้องอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ