ข่าว

เปิดใจอดีตเมีย 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ เคยถูกทำร้าย ปืนจี้หัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเมีย 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ เปิดใจ เคยถูกทำร้าย ปืนจี้หัวมาแล้ว ทนไม่ไหวต้องขอหย่า ฝ่ายชายพยายามตามง้อ เผ่นหนีปิดการติดต่อทุกช่องทาง เชื่อทำให้โมโหตั้งใจ 'ฆ่ายกครัว' ส่วนศพแม่-ลูก 'มูลนิธิปวีณา' ช่วยดำเนินการเรื่องศพ

8 ส.ค. 2566 กรณีคดีฆ่ายกครัว 5 ศพ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ  เหตุเกิดค่ำวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนปมสังหาร ฆ่ายกครัว ของอดีตภรรยาถึง 4 ศพ ทั้งแม่ยาย พี่สาวของแม่ยาย และลูกของอดีตภรรยา วัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ ก่อนที่นายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี จะยิงตัวเองหนีความผิด ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง หนี้สิน และอารมณ์ที่รุนแรงของนายสมชาย

 

น.ส.ชมพู อดีตภรรยา เปิดเผย "คมชัดลึก" ถึงสาเหตุ"ฆ่ายกครัว" ว่าตัวเองคบกับนายสมชาย มาประมาณ 6-7 ปี ถูกนายสมชายทำร้ายมาตลอด บางครั้งเอาปืนจ่อหัว ซึ่งที่ผ่านมานายสมชาย พยายามตามง้อให้กลับไปอยู่ด้วย แต่คิดว่าเขาดูแลไม่ไหวเพราะที่ผ่านมาต้องรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว จนรู้สึกว่าไปต่อไปไม่ไหว

 

 

 

เธอบอกว่านายสมชาย เป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากนายสมชาย ต้องการให้กลับไปอยู่ด้วย แต่ไม่อยากกลับไป เนื่องจากนายสมชาย ก็มีภรรยา มีลูก มีหลาน ที่จะต้องดูแลอยู่แล้ว 

 

 

ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

 

ขณะที่เธอก็ต้องดูแลครอบครัว ทั้งลูกและแม่ ต่างคนต่างมีภาระ ถ้าอยู่ด้วยกันก็ไปไม่รอด ส่วนประเด็นที่หย่าร้าง เธอไม่ใช่คนที่เสนอ แต่นายสมชาย เป็นคนเสนอให้หย่าเอง 

 

 

 

เธอบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้บล็อกไลน์ บล็อกเบอร์ ของนายสมชาย แต่ยังติดต่อได้ทางเฟซบุ๊ก เพราะรถจักรยานยนต์ ที่เป็นชื่อเธอยังอยู่กับนายสมชาย 4 คัน  และเมื่อ 2-3 วัน ก่อนได้เปลี่ยนเบอร์มือถือ ไม่สามารถเล่นเฟซบุ๊กได้ ทำให้นายสมชาย ติดต่อไม่ได้ ทำให้เขาเกิดความโมโหเลยก่อเหตุ "ฆ่ายกครัว"

 

 

 

เธอเชื่อว่านายสมชาย ตั้งใจมาก่อเหตุ เนื่องจากเคยขู่ว่าถ้าจะเอาเขาจะเอาไปทั้งหมด และจะทำให้ตนเสียใจมากกว่าเขาเสียใจเป็นร้อยเท่า  นายสมชาย ส่งข้อความีลักษณะนี้มาทั้งวัน จนกระทั่งมาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม "ฆ่ายกครัว"

 

 

ส่วนศพของลูกและแม่ เธอบอกว่า ได้รับการติดต่อจากทางนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะให้การช่วยเหลือในการดูแลดำเนินการเรื่องศพ โดยพาไปรับศพลูกที่ รพ.ภูมิพลฯ และนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 6 วัดเกาะสุวรรณาราม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ