ข่าว

'ลูกสาว' หนุ่ม วินมอเตอร์ไซด์ คลั่ง เผยสาเหตุ 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลูกสาว' หนุ่ม วินมอเตอร์ไซด์ คลั่ง เผยเหตุสะเทือนใจ 'ฆ่ายกครัว' 5 ศพ พร้อมแจ้ง อดีตภรรยา บุกงัดห้อง หลังเกิดเหตุ

จากเหตุสลด “หนุ่ม” วินมอเตอร์ไซด์ ก่อเหตุ “ฆ่ายกครัว” ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม 5 ศพ กลางคอนโดมีเนียม ย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งชนวนเหตุเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากปมปัญหาภายในครอบครัว เนื่องจากอดีตภรรยา เริ่มตีตัวออกห่าง

 

 

 

 

 

ขณะที่ “ลูกสาว” ของ หนุ่มวินมอเตอร์ไซด์ เผยปมเหตุสังหารโหด “ฆ่ายกครัว” หลังทำเอกสารขอรับศพ พร้อมกับแจ้งอดีตภรรยา บุกงัดห้องหลังเกิดเหตุ

 

น.ส.รจนา ลูกสาว นายสมชาย แก้วโกมล ผู้ก่อเหตุ “ฆ่ายกครัว” รวม 5 ศพ เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกับแม่ โดยให้การกับพนักงานสอบสวน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนลงบันทึกประจำวัน ภายหลังเกิดเหตุ น.ส.วีระยา หรือ ชมพู่ อดีตภรรยานายสมชาย ได้กลับเข้าไปที่ห้องพักอีกตึกหนึ่ง โดยงัดกุญแจ และเข้าไปเอาของบางอย่างในห้อง ซึ่งตนไม่รู้ว่าคืออะไร

 

 

 

 

น.ส.รจนา เล่าว่า ตั้งแต่ที่ น.ส.วีระยา คบหากับพ่อ ก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่พอเลิกรา ก็ได้จดทะเบียนหย่า และแบ่งทรัพย์สินกัน ไม่มีความเกี่ยวข้องกันแล้ว ซึ่งพ่อเคยส่งรูปภาพใบหย่าไปให้ดู ส่วนห้องที่พ่อกับอดีตภรรยาอยู่กัน 2 คน น.ส.วีระยา เคยอ้างว่า เป็นคนซื้อ แต่จริงๆ แล้ว พ่อของเธอเป็นคนซื้อไว้

 

ก่อนหน้านี้ พ่อเคยโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า ทะเลาะกันบ่อย แต่พอหย่ากันไปแล้ว อีกฝ่ายก็มาง้อขอคืนดี และกลับมาอยู่ด้วยกัน พอทะเลาะกันก็หนีไปอีก เป็นแบบนี้อยู่ 2-3 ครั้ง แต่ช่วงหลัง พ่อไม่ค่อยระบายอะไรด้วย มีโทรศัพท์หากันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องหลานมากกว่า และไม่รู้ว่าพ่อจะก่อเหตุฆ่ายกครัว เพราะไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ และไม่มีแนวโน้มว่าจะทำร้ายใคร

 

 

 

 

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (9 ส.ค. 2566) จะมาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง และจะนำร่างนายสมชาย ไปทำพิธีบำเพ็ญกุศล ที่ศูนย์ชุมชนในหมู่บ้าน

 

 

 

 

ขณะที่เมื่อช่วงเช้า กลุ่มเพื่อนและญาติของนายสมชาย ได้เชิญพระจากวัดหลักสี่ มาเชิญดวงวิญญาณ ที่บริเวณศาลาพักหน้าอาคารคอนโดมีเนียม โดยในที่เกิดเหตุ ยังพบหมวกที่นายสมชาย สวมใส่เป็นครั้งสุดท้ายตกอยู่ ยิ่งสร้างความโศกเศร้า ซึ่งทุกคนไม่คิดว่า นายสมชาย จะจบชีวิตตรงนี้ เพราะจุดที่ยิงตัวเองเสียชีวิต เป็นจุดที่ตั้งวินรถจักรยานยนต์ ยิ่งสร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนเป็นอย่างมาก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ