ข่าว

ด่วน เกิดเหตุ 'ฆ่ายกครัว' 4 ศพ กลาง คอนโดมีเนียม ย่านแจ้งวัฒนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด 'หนุ่ม' ก่อเหตุ 'ฆ่ายกครัว' ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม 4 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย กลาง คอนโดมีเนียม ย่าน แจ้งวัฒนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเหตุยิงกันขึ้น ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 คน กำลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เป็นการฆ่ายกครัว

 

ฆ่ายกครัว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ขณะที่ นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี (แม่ยาย) นั่งขายลอตเตอรี่อยู่ในตลาดดังกล่าว จากนั้นผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนางโสภา ได้รับบาดเจ็บ แล้วได้หลบหนีเข้ามาในซอยแจ้งวัฒนะ 6 โดยขึ้นไปที่ห้องพัก คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง และได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี (พี่สาวนางโสภา) ด.ช.ธนกฤต แก้วเกร็ด อายุ 7 ปี เสียชีวิต, ด.ช.กฤตภาส แก้วเกร็ด อายุ 9 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

 

 

ก่อนที่นายสมชายผู้ก่อเหตุ จะยิงตัวตาย ที่ศาลาพัก หน้าคอนโดมีเนียม

 

 

ฆ่ายกครัว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับ น.ส.ชมพู่ แม่ของเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นลูกติด มาประมาณ 2 ปี แต่เมื่อ 1 เดือนก่อน ฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิก และบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง เมื่อพยายามเข้าไปสอบถามหากับแม่ยาย ก็ถูกกีดกัน ปิดบังที่อยู่ จึงทำให้นายสมชายเกิดความแค้น จนก่อเหตุสลด ฆ่ายกครัว ขึ้น

 

 

 

 

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรเข้าตรวจสอบ เพื่อสรุปหาสาเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ฆ่ายกครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ