ข่าว

48 ชม.ระทึก สืบนครบาล รวบ "เอส คอลาย" บังคับลูกเลี้ยง 12 ขวบ เสพยา-ล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สืบนครบาล" ล่าระทึก 48 ชม. รวบ "เอส คอลาย" พ่อเลี้ยงเดนคุก บังคับลูกเลี้ยงวัย 12 เสพยาเสพติด ล่วงละเมิด หลังแม่เด็กโพสต์ขอความช่วยเหลือตามตัวลูกสาว

6 ส.ค. 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำ นายวีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ฉายา เอส คอลาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา ความผิดเกี่ยวกับเพศ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ภายในซอยตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกองน้อย กทม. เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. ของวันที่ 6 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 


 

ผบก.สส.บชน. สอบปากคำ เอส คอลาย

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช เปิดเผยว่า นายวีรยุทธ หรือ เอส คอลาย มีพฤติการณ์ประวัติก่ออาชญากรรมอย่างโชกโชนทั้งยาเสพติด , ชิงทรัพย์ , อนาจาร ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม  ซึ่งคดีล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2562  "เอส คอลาย" ได้คบหากับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และมีลูกติด 1 คน เป็นลูกสาวอายุ 8 ปี ในขณะนั้น 

 

ต่อมาเมื่อลูกสาวของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เข้าสู่วัย 11 ขวบ เริ่มมีคนสังเกตเห็นความผิดปกติ  โดยมักจะ เอส คอลาย สนิทสนมกับลูกเลี้ยงมากเกินกว่า พ่อเลี้ยง ลูกเลี้ยง  มีการหยอกล้อในเชิงชู้สาวเป็นประจำ กระทั่งปี 2565 เอส คอลาย ได้พาตัวลูกเลี้ยง  ไปกินอยู่ด้วยฉันสามีภรรยาอย่างโจ่งครึ้ม นอกจากนี้ ยังพยายามล้างสมองลูกเลี้ยงให้เกลียดแม่ตัวเอง และให้ลาออกจากโรงเรียน และให้เร่ร่อนไปกับตนเอง รวมถึงยังได้บังคับลูกเลี้ยงให้เสพยาเสพติด และล่วงละเมิดทางเพศ  

 

 

แม่โพสต์ขอความช่วยเหลือลูกสาววัย 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอกพาตัวไปจากบ้าน

 

 

น.ส.เอ (นามสมมุติ)  ผู้เป็นแม่ทราบเรื่องถึงกับใจสลาย พยายามติดต่อ ติดตามตัว เอส คอลาย และลูกสาว ทุกหนทางจนนำเรื่องมาโพสต์ประกาศตามลูกสาว  จนกลายเป็นไวรัลประชาชนต่างช่วยกันแชร์และติดตาม  

 

 

 

สืบนครบาลลงพื้นที่ ล่า เอส คอลาย

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องจึงได้ลงพื้นที่สืบหาเบาะแส เอส คอลาย จนทราบว่านำตัวลูกเลี้ยงมาเสพยาเสพติด อยู่ภายในชุมชนแห่งหนึ่งย่านธนบุรี จึงส่งกำลังลงพื้นที่จนมีพลเมืองดีแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเห็น เอส คอลาย เดินกับเด็กหญิงคนหนึ่ง โดยเด็กหญิงมีบาดแผลตามร่างกาย จึงไล่ล่าตัว เอส คอลาย จนจับกุมตัวได้ที่ ตลาดวังหลัง  และสามารถช่วยเหลือเด็กหญิงได้ ก่อนจะถูกพาหนีลงไปทางภาคใต้

 

 

สืบนครบาลลงพื้นที่ ล่า เอส คอลาย

 

 

ในชั้นจับกุม เอส คอลาย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า "ลงมือกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 12 ปี จริง" และที่ทำไปเพราะเกิดความรัก ที่ผ่านมาตนเองเคยถูกจับกุมตั้งแต่วัยเด็ก โดยรวมทั้งหมดถึงปัจจุบันกว่า 13 ครั้ง ในข้อหา เสพยาบ้า , ครอบครองยาบ้า , ครอบครองยาไอซ์ , ขับเสพฯ , ร่วมกันชิงทรัพย์ ชิงโทรศัพท์มือถือเด็กนักเรียน , ลักทรัพย์ , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ , พรากผู้เยาว์อายุ 13 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ

 

 

สืบนครบาล รวบ เอส คอลาย ได้บริเวณตลาดวังหลัง

 

 

ล่าสุดถูกจับในข้อหา อนาจารเด็กและอยู่ระหว่างการประกันตัว ตนเองได้ถูกติดกำไล EM แต่ได้ถอดทิ้งไปเพื่อหลบหนีจะไม่ไปฟังคำพิพากษาของศาล เพราะไม่พร้อมที่จะติดคุก ฝากขอโทษครอบครัวของลูกเลี้ยง ทำให้เกิดเป็นปมด้อยเป็นตราบาปกับเด็ก และยอมรับว่าไม่ได้ไปทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีกแน่นอน หากเจ้าหน้าที่เผยแพร่ใบหน้าตนไปแล้วมีเหยื่อมาชี้ยืนยัน ยินดีให้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ทันที 

 

 

สืบนครบาล รวบ เอส คอลาย ได้บริเวณตลาดวังหลัง

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว เอส คอลาย ศาลอาญาธนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ