ข่าว

หนุ่ม 'ซิ่งจยย.ย้อนศร' ตำรวจไล่ล่า รถกระเด็นใส่ตำรวจ เจ็บ 2 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัยเบญจเพศ 'ซิ่งรถจยย.ย้อนศร' หนีตำรวจ ประสานงารถจยย.ชาวบ้าน เจ็บ 2 ราย ส่วนตัวเองเสียชีวิต ขณะ 'ตำรวจไล่ล่า' รถผู้ตายกระเด็นใส่บาดเจ็บอีก 2 นาย

 

6 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.เนตร ยิ่งเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเพชรเกษม (ขาเข้า) ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงโรงพยาบาลสามพรานเก่า 300 เมตร ม.6 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

 

ที่เกิดเหตุถนนเพชรเกษม (ขาเข้า) กรุงเทพฯ ช่องทางซ้ายสุด พบรถจักรยานยนต์ตราโล่สายตรวจตำรวจ สภ.สามพราน พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ถัดมาริมถนนพบ รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอีก 1 คัน โดยมี ส.ต.ท.กิตติศักดิ์ สายใจ อายุ 26 ปี และส.ต.อ.ณัฐพล เฉยฉิว อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพรานพิทักษ์ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสามพราน นอกจากนี้กลางถนน ยังพบ รถจักรยานยนต์ป้ายเหลือง ทะเบียน กกพ 941 สมุทรสาคร และ รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพลิกคว่ำอยู่ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน เป็นผู้ขับขี่ และนั่งซ้อนท้าย  ทราบชื่อคือ นายกรวิก วงษ์สุข อายุ 20 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และนายเอทัด เปียศิริ อายุ 19 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและขาซ้ายหัก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสามพราน 

 

 

 

ห่างออกไปอีก 5 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นคน "ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร" ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบชื่อคือ นายเรืองศักดิ์ โสมาเกตุ อายุ 25 ปี สภาพมีบาดแผลตามร่างกาย หน้าผากยุบเป็นแผลฉกรรจ์  จากการตรวจสอบของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงโรงพยาบาลสามพรานเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ จอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม (ขาเข้า) กรุงเทพฯ จำนวน 2 คัน  

 

 

 

เป็นจังหวะที่รถผู้ตาย ขับขี่มาจอดติดไฟแดงด้านเดียวกัน ทั้งนี้ เมื่อผู้ตายเห็นตำรวจ จึงได้ "ขี่จักรยานยนต์ย้อนศร"หนีตำรวจทันที  ทำให้เจ้าหน้าที่ "ตำรวจไล่ล่า"ติดตาม และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนช่วงทางโค้ง ผู้ตายได้ขี่รถออกจากเลนที่ 2 จึงทำให้รถพุ่งไปชนประสานงากับ รถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่วิ่งมาทางตรงอย่างแรง ทำให้รถ 2 คัน พร้อมผู้ขับขี่และคนนั่งซ้อนท้าย กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง  

 

 

 

ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้กระเด็นไปถูกรถจักรยานยนต์สายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขี่ตามมา 2 คัน จนล้มลง และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนหมวกตำรวจสายตรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ทอมฉัน บุญไสย์  จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ