ข่าว

คนร้ายก่อเหตุ คาร์บอมบ์ ริมแยกทางรถไฟ สุไหงโกลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุคนร้าย ทำทีรถยนต์เสีย ที่แยกอรกานต์ เมืองสุไหงโกลก นราธิวาส ก่อนกลายเป็นคาร์บอมบ์ ไร้คนเจ็บ ส่วนที่ยะลา มีปาปะทัดยักษ์ วัยรุ่นเจ็บ 2 ราย

วันที่ 5 ส.ค. เวลา 20.05 น. เกิดเหตุคาร์บอมบ์ใกล้รางรถไฟ และใกล้ฐานปฏิบัติการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 9313 แยกอรกานต์ เบื้องต้นพบซากรถยนต์ที่มีไฟลุกท่วมท่ามกลางสายฝน ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากการตรวจสอบล่าสุด คนร้ายนำรถเก๋งมาจอดไว้โดยเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวด้านซ้าย ทำทีว่ารถเสีย จากนั้นจึงลงจากรถไปขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันแล้วมุ่งหน้าไปทางถนนเส้นเลี่ยงเมือง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงปิดกั้นเส้นทางและยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุได้เนื่องจากต้องป้องกันการเกิดระเบิดซ้ำ

ส่วนการเดินรถไฟนั้น รายวานล่าสุดระบุว่า ยังเปิดให้บริการตามปกติ แต่ขบวนแรก วันที่ 6 ส.ค.66 สุไหงโก-ลก-สุราษฎร์ธานี อาจล่าช้า เพราะต้องรอให้ชุดEODเข้าตรวจสอบก่อนป้องกันการเกิดระเบิดซ้ำ

ส่วนที่เขตเทศบาลนครยะลา มีเสียงคล้ายระเบิดบริเวณพื้นที่ ศาลาธรรมศาสตร์ สนามโรงพิธีช้างเผือก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นวัยรุ่นหญิงจำนวน 2 ราย โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณขา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นประทัดยักษ์ คาดต้องการป่วนเพื่อสร้างสถานการณ์

แจ้งเตือนประชาชน เฝ้าระวัง บุคคล หรือวัตถุต้องสงสัย หากพบเห็น  รีบแจ้งที่ สายด่วน 1341 โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ