ข่าว

หนุ่มซิ่ง 'บิ๊กไบค์' บิดเร็วหลุดโค้งฟาดแบริเออร์ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่ง 'บิ๊กไบค์' 500 ซี.ซี. บิดเร็วจนหลุดโค้ง ร่างกระเด็นฟาดกับแบริเออร์ดับ ตำรวจรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด

วันที่ 5 ส.ค. 2566 เวลา 01.15 น. รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร.ต.ท.สุรชัย สายชลนิรันดร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต 

 

 

 

 

 


เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ขาเข้าจากถนนชัยพฤกษ์มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะเหนือโรงพยาบาลวิภาราม-ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ธวัชชัย จารุไทร อายุ 24 ปี ชาว ชาวจังหวัดตรัง สภาพนอนหงายเสียชีวิตและยังคงสวมใส่หมวกกันน็อกอยู่มีกระเป๋าเป้อยู่ข้างตัว ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" ฮอนด้า รุ่น 500 เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 1ขฎ 6748 กทม 

 

สภาพด้านขวาและด้านซ้ายพังเสียหาย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบร่องรอยชนที่แบริเออร์เกาะกลางถนนส่วนที่พื้นถนนมีร่องรอยขูดไถลเป็นทางยาวด้วย 

 

บิ๊กไบค์

 

ท้ังนี้พลเมืองดีที่มาพบ ปรมาภิธย์ มีหา อายุ 20 ปี ให้ข้อมูลว่าในระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" มาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนนอนเริ่มหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ซึ่งไม่พบรถคู่กรณีแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที 

 

บิ๊กไบค์

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากบุคคลที่พบเห็นไว้ สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง และเกิดเสียหลักหลุดโค้งก่อนพุ่งชนแบริเออร์กลางถนนอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

 

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

บิ๊กไบค์

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ