ข่าว

เศร้า พ่อ 'จบชีวิต' พร้อมลูกสาว 10 ขวบ หนี 'ความจน' หลังถูกเมียทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดพ่อวัย 31 ปี 'จบชีวิต' พร้อมลูกสาว 10 ขวบ หลังเมียหนี ทนสู้กับ 'ความจน' ไม่ไหว น้ำไฟถูกตัด ต้องงัดสังกะสีบ้านขายเป็นค่าเรียนลูก

 

4 ส.ค. 2566 ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รอ'สารวัตร(สอบสวน)สภ.หินเหล็กไฟ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 201/2 ม.2 บ้านสาวเอ้ ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ลักษณะบ้านใช้สังกะสีทำเป็นฝาบ้าน บริเวณใต้ถุนบ้าน ซึ่งดัดแปลงเป็นห้องนอนพบศพ นายไพบูลย์ หรือแอ๊ด โจมรัมย์ อายุ 31 ปี และน้องข้าว อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ผูกคอติดกับตัวบ้านลักษณะศพหันหน้าเข้าหากันทั้งสองศพ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

 

จากการตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการรื้อทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ตามร่างกายของนายแอ๊ด ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย มีเพียงน้องข้าว มีบาดแผลบริเวณศีรษะ คล้ายถูกของแข็งทุบ

 

พ่อลูกเสียชีวิตพร้อมกันทนหนีความจนไม่ไหว

 

 

 

สอบถามนายสมบัติ สึมวิเศษ อายุ 55 ปี คนเจอศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนที่จะมาพบศพได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาก่อน ประกอบกับไม่เห็นนายแอ๊ด มา 2-3 วัน จึงเดินไปดูพอเปิดประตูเข้ามาพบว่าทั้งสองผูกคอติดกัน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากความจน นายแอ๊ด อาศัยอยู่กับลูกสาวตามลำพัง และเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ภรรยาได้หนีไปมีสามีใหม่ ทิ้งให้นายแอ๊ด อยู่กับลูกสาวเพียงลำพัง 

 

 

 

นายสมบัติ กล่าวว่า ชีวิตความเป็นอยู่ของนายแอ๊ด ตลอด 5 ปี  ตั้งแต่ภรรยาหนีออกจากบ้านไป อยู่ด้วยความลำบาก เพราะนายแอ๊ด มีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด ไม่สามารถไปรับจ้างงานหนักได้ แต่ละวันจะต้องหาปู หาปลา มาเลี้ยงลูกสาว ถ้าหาปลาได้มากจะเอาไปขาย ได้เงินเอาไว้ให้ลูกสาวไปโรงเรียน  หลายครั้งต้องไปงัดเอาสังกะสีหลังคาบ้านไปขาย หากไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียน

 

พ่อลูกเสียชีวิตพร้อมกันทนหนีความจนไม่ไหว

 

 

 

เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา บ้านนายแอ๊ด ถูกตัดน้ำตัดไฟ เพราะไม่มีเงินไปจ่ายจึงอยู่ในความมืดมาตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และเมื่อ 3 วันก่อนนายแอ๊ดเดินไปหาที่บ้าน มีลักษณะซึมไม่พูดจา ก่อนจะหายตัวไปทั้งสองคน สาเหตุส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากภรรยาที่หนีไปมีสามีใหม่ และด้วยความยากจน

 

 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ