ข่าว

ตร.เกาะพะงัน เร่งแกะรอยล่าคนร้ายนำ 'ชิ้นส่วนมนุษย์' ใส่ถุงทิ้งกองขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน เร่งแกะรอยติดตามคนร้ายนำ "ชิ้นส่วนมนุษย์" ใส่ถุงทิ้งกองขยะ คาดเป็นเพศชาย ชาวต่างชาติ เสียชีวิตมาไม่เกิน 48 ชม.

3 ส.ค. 2566 เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง.ผกก.สอบสวน สภ.เกาะพะงัน พร้อม กิตติศักดิ์ แดงไชย สว.กก.2 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย เจริญขุน สว.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะพะงัน แพทย์เวรโรพยาบาลเกาะพะงัน และหน่วยกู้ภัยเกาะพะงัน เข้าตรวจสอบ บ่อขยะเทศบาลตำบลเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน หลังได้รับแจ้งมีถุงขยะสีฟ้า ภายในมีชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ และทางรถเก็บขยะของเทศบาลเกาะพะงัน ได้เก็บมาหลังนำขยะมาทิ้ง พบว่าในถุงมีชิ้นส่วนมนุษย์ จึงได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ทราบ

 

 

 

 

ตร.เกาะพะงัน ตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ ใส่ถุงทิ้งกองขยะ

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าชิ้นส่วนมนุษย์ ดังกล่าว เป็นชิ้นส่วนช่วงสะโพก เท่านั้น คาดว่าชิ้นส่วนศพดังกล่าวเป็นเพศชาย ไม่ทราบสัญชาติ แต่สันนิษฐานว่าเป็นต่างชาติ  เนื่องจากชิ้นส่วนใหญ่ และมีเส้นขนดกดำ โดยสภาพชิ้นส่วนศพดังกล่าว มีรอยของมีคมหั่น คาดว่าถูกหั่นมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง
 

 

 

ตร.เกาะพะงัน ตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ ใส่ถุงทิ้งกองขยะ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำชิ้นส่วนศพดังกล่าวไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน พร้อมเชิญตัวพนักงานขับรถเก็บขยะที่เป็นคนเก็บถุงชิ้นส่วนศพไปทำการสอบสวน หาสถานที่ ที่พบถุงดังกล่าวว่าเก็บมาจากที่ใด

 

 

ตร.เกาะพะงัน ตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ ใส่ถุงทิ้งกองขยะ

 

 

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้งสืบสวน ภาค 8 และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และตำรวจสืบสวน สภ.เกาะพะงัน ระดมกำลังไล่กล้องวงจรปิด และตรวจสอบถุงสีฟ้าที่ใส่ชิ้นส่วนมนุษย์ ว่าซื้อมาจากที่ใด พร้อมตรวจสอบบ้านเช่า เกสเฮ้าส์ เพื่อหาเบาะเเสที่เกิดเหตุ รวมทั้งติดตาหาชิ้นส่วนที่เหลือ ว่าถูกนำไปทิ้งหรือนำไปทำลายที่ใดบ้าง และทำการปิดเกาะไล่ล่าคนร้ายนี้อย่างด่วน

 

 

สมเกียรติ  รักษามั่น จ.สุราษฎร์ธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ