ข่าว

จับเครือข่าย 'ยาเสพติด' รายใหญ่ 'จริงกันตรัง' ตัวตึงภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสมาชิกเครือข่าย 'ยาเสพติด' รายใหญ่พื้นที่ภาคใต้ ทำหน้าที่ประสานงานเอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อย-รายใหญ่ ก่อนขยายผลวางแผนให้ซื้อยาบ้าเครือข่ายยานรก 'จริงกันตรัง' รวบได้อีก 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้าหมื่นกว่าเม็ด

จับ เครือข่ายยาเสพติด รายใหญ่พื้นที่ภาคใต้ โดย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., นำกำลังจับกุม น.ส.สุณัฎฐอร (สงวนนามสกุล) ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมฮ็อปอินนท์ หาดใหญ่ ดาวน์ทาวน์ จ.สงขลา ในข้อหา "สมคบและร่วมกันจำหน่าย 'ยาเสพติด' ให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)" 

 

 

นอกจากนี้ยังจับกุม นายชาญชัย (สงวนนามสกุล) พร้อมด้วยของกลางเป็น ยาบ้า 12,000 เม็ด ทองคำรูปพรรณน้ำหนักรวม 48.3 กรัม ราคาประมาณ 101,030 บาท จี้ทองล้อมเพชรหลวงปู่ทวดจำนวน 1 องค์ ราคาประมาณ 2,000 บาทรถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่ริมถนนภายในซอยป่ามะพร้าว อ.กันตัง จ.ตรัง

 

การจับกุมครั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพบว่า น.ส.สุณัฎฐอร ผู้ต้องหารายนี้ถือเป็นหนึ่งในสมาชิก เครือข่ายยาเสพติดราย ใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ และ เป็นที่ต้องการตัวของตำรวจ เพราะเป็นตัวการสำคัญที่คอยทำหน้าที่ติดต่อประสานงานระหว่างเอเย่นต์ 'ยาเสพติด' รายย่อยกับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังแกะรอยตามจับกุมตัว

 

จากนั้นตำรวจได้วางแผนขยายผลต่อเนื่อง โดยให้ น.ส.สุณัฎฐอร ทำทีติดต่อซื้อ ยาบ้า จาก เครือข่ายยานรก "จริงกันตรัง" จนมีการนัดหมายส่งมอบยากันในพื้นที่ จ.ตรัง เมื่อถึงเวลานัดหมายพบ นายชาญชัย ผู้ต้องหาอีกรายนำยาบ้าจำนวน 12,000 เม็ด มาส่งมอบให้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.กันตัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ