ข่าว

โดนแล้ว ออกหมายจับ 1 ในก๊วนรุมทำร้าย 'เพื่อน' จนปอดฉีก 2 ข้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กัน จอมพลัง' พาพ่อหนุ่มโชคร้าย ตามคดีหลังถูก 'เพื่อน' รุมทำร้ายจนปอดฉีก 2 ข้าง ด้านตำรวจเร่งออกหมายจับแล้ว 1 ราย

วันที่ 1 ส.ค. 2566 "กัน จอมพลัง" หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้พา นายอนุชา ชาติรักษา พ่อของนายแชมป์ อายุ 22 ปี ที่ถูกกลุ่ม "เพื่อน" ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.มักกะสัน

 

 

 

 

 

โดย นายอนุชา เล่าว่า เหตุการเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แล้วได้มาแจ้งความในวันที่ 29 กรกฎาคม แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า "เพื่อน" ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายมีด้วยกัน 3 คน คือ นายเต้ อายุ 18 ปี นางสาวนิว อายุ 15 ปี และนายบิว นักมวยอีกคนที่ถูกชักชวนมาร่วมก่อเหตุ โดยจุดเริ่มต้นมาจากวันที่เกิดเหตุ นายแชมป์ นายเต้ และนางสาวนิว มานั่งเล่นกันที่บ้านพักอยู่เป็นประจำ 

 

แต่ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก็ทราบว่า ลูกถูกรุมทำร้ายร่างกาย จนมีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งใบหน้า และตามร่างกาย โดยมีใช้มีดกรีดที่บริเวณขาด้วย ซึ่งขณะที่ถูกกระทำ กลุ่ม "เพื่อน" ได้บันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนที่จะนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ เป็นภาพที่ค่อนข้างน่ากลัว 

 

 

ซึ่งอาการของลูกชาย ขณะนี้ปอดฉีก 2 ข้าง หายใจเองไม่ได้ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยสาเหตุเบื้องต้น คาดว่ามาจากที่ก่อนหน้านี้ลูกชายได้นำรถจักรยานยนต์ของ นางสาวนิว ไปขี่แล้วเกิดล้ม ทำให้รถได้รับความเสียหายทางเจ้าของรถ จึงได้เรียกค่าเสียหาย 1 หมื่นบาท แต่ไม่มีเงินให้ คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ถูกทำร้าย 

 

กัน จอมพลัง

 

 

หลังจากนั้นได้ชวนนายบิว ที่เป็นนักมวยมาร่วมก่อเหตุด้วย ก่อนจะหลบหนีไป เมื่อ "เพื่อน" บ้านมาเห็นลูกชาย ก็ได้นำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวพ่อของผู้บาดเจ็บ ตอนเกิดเหตุอยู่ต่างจังหวัด และก็เชื่อว่าอาจจะมีสาเหตุมากกว่านี้ ที่ทำให้กลุ่มเพื่อนลงมือก่อเหตุ

 

นายอนุชา ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาลูกชายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษา และดื่มน้ำกระท่อม รวมทั้งเสพกัญชากับกลุ่มเพื่อน ซึ่งเพื่อนกลุ่มนี้ ก็รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก และได้ชวนกันมานั่งเล่นที่บ้านเป็นประจำ โดยที่ผ่านมา ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน

 

กัน จอมพลัง

 

ขณะที่ พ.ต.ท.ปฏิพล สรรพพันธุ์ สารวัตร (สอบสวน) สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ไปขอศาลออกหมายจับได้แล้ว 1 คน คือ นายเต้ ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” ซึ่งฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ด้าน "กัน จอมพลัง" เผยว่า เหตการณ์ที่เกิดชึ้นถือเป็นเรื่องอุกอาจมาก หนึ่งในผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน แต่กับแสดงออกอาการเหมือนกับว่าสนุกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีการถ่ายคลิป และโพสต์ลงโซเชียล คล้ายเป็นการตอกย้ำผู้บาดเจ็บซึ่งอาการหนักมาก นอกจากนั้นยังมีการเข้าไปทำร้ายร่างกายซ้ำอีก ซึ่งตำรวจขอเวลาทำงาน 1 สัปดาห์ ตนก็จะคอยติดตามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะคดีแบบนี้ควรต้องดำเนินการจับกุมให้เร็วที่สุด

 

กัน จอมพลัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ