ข่าว

นักท่องเที่ยว 'สาวญี่ปุ่น' ดับปริศนา ห้องพัก โรงแรม กลางเมืองเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพ นักท่องเที่ยว 'สาวญี่ปุ่น' ดับปริศนา ห้องพัก โรงแรม 4 ดาว กลางเมืองเชียงใหม่ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คำให้การ สามี บอก ฆ่าตัวตาย หลังป่วยซึมเศร้า

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ นำกำลังตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก โรงแรม 4 ดาวแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งเหตุ พบ มี นักท่องเที่ยว สาวชาวญี่ปุ่นเสียชีวิต

 

 

 

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาว สัญชาติญี่ปุ่น ตรวจพบเอกสารพาสปอร์ต ทราบชื่อคือ MS.AMI HOSOE อายุ 25 ปี

 

พบศพสาวญี่ปุ่นดับปริศนา

จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตทราบว่า ได้เดินทางมาพักที่โรงแรมดังกล่าวประมาณ 2 วันมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ อาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร แต่ทางภรรยา อยากมาอยู่อาศัยที่ จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางมาเช่าที่โรงแรมแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 03.40 น. ที่ผ่านมา ตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นว่าภรรยานอนอยู่ข้างๆ จึงคิดว่าเข้าห้องน้ำ ตนจึงกลับไปนอนต่อ จนกระทั่งช่วงเช้า ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ก็พบภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ โดยใช้สายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคอ

 

 

 

 

สามี ผู้เสียชีวิต ยังให้การว่า ภรรยาของเขา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และแพนิค แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของสามีผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ จะมีการนำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมทั้งรวมรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

 

พบศพสาวญี่ปุ่นดับปริศนาโรงแรมเชียงใหม่

พบศพสาวญี่ปุ่นดับปริศนาโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ