ข่าว

วัยโจ๋ 'คึกคะนองไล่ยิงปาระเบิด' งานแห่แห่เทียนพรรษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วิ่งหนีตาย' เที่ยวงานวัดเจอวัยโจ๋คึกคะนองไล่ยิงปาระเบิดใส่หลัง 'เที่ยวงานประเพณีแห่เที่ยนพรรษา' ต้องทิ้งรถจยย. เอาตัวรอด

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนขว้างปาระเบิด ใช้อาวุธปืนยิงใส่ และมีดไล่ฟันวัยรุ่นชาย 3 คน ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาประจำปี 2566 บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองตาหมู่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยช่วงกลางดึกงันที่ 30 ก.ค. เวลาประมาณ 24.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ได้เข้าไปตรวจสอบภายในงานประเพณีแห่เทียนพรรษา ซึ่งภายในงานมีการแสดงคอนเสิร์ตและจำหน่ายสินค้าโดยรับแจ้งว่ามมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกัน โดยมีการปาระเบิดและใช้อาวุธปืนยิ่งใส่วัยรุ่นที่มาเที่ยวในงานโดยพบวัยรุ่นชาย 3 คนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยนายนัฐวุฒิ อายุ 15 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ถูกแก๊งโจ๋ปาระเบิด ใช้อาวุธปืนยิงใส่บางคนถือมีดวิ่งเข้ามาไล่ฟัน พร้อมกับเล่าว่า ตนกับเพื่อนประมาณ 5-6 คน ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์จาก ต.สะเดา อ.นางรอง มาชมคอนเสิร์ตและเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเมื่อช่วงประมาณ 19.00 น. พอเที่ยงคืนคอนเสิร์ตจบก็พากันขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านตามปกติ แต่ขับออกจากบริเวณงานได้เพียงนิดเดียว ก็มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามพร้อมกับปาระเบิด ยิงปืนใส่ บางคนพยายามใช้มีดไล่ฟันพวกตน จนต้องทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งตนโดนปืนยิงเฉียดเอวไปนิดเดียว ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิด หรือคึกคะนองมากกว่า เบื้องต้นจะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีเพราะ รถจักรยานยนต์พังเสียหาย

 

 

 

วัยโจ๋ 'คึกคะนองไล่ยิงปาระเบิด' งานแห่แห่เทียนพรรษา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง บอกว่าได้มีการขับรถตรวจตราและค้นอาวุธผู้ที่จะเข้าไปเที่ยวงานทุกคนแล้ว ซึ่งในงานก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนอกบริเวณงาน คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอาจจะซุกซ่อนระเบิด ปืน และมีด ไว้ด้านนอกพองานจบจึงมาก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะได้เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

วัยโจ๋ 'คึกคะนองไล่ยิงปาระเบิด' งานแห่แห่เทียนพรรษา

วัยโจ๋ 'คึกคะนองไล่ยิงปาระเบิด' งานแห่แห่เทียนพรรษา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ