ข่าว

หนุ่มรปภ.โกรธ 'พี่เขยกับลูกเลี้ยง'แอบเก็บผักในสวนซัดปืนยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ.สุดทนพี่เขย 'แอบเก็บผัก' ที่ปลูกไว้หลังบ้านเตือนหลายครั้งไม่ฟังควักปืนยิงดับหลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไปยิงรุ่นน้องอีกคน

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 30 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สง่า ภิรมกิจ รอง สว.สอบสวน สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในหมวดทางหลวงละหาน หมู่ที่ 9 บ้านลี่ ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณลำคอ หน้าอก และ บริเวณไหล่ด้านซ้าย ทราบต่อมาชื่อ นายพงศ์ธร สงเคราะห์ธรรมอายุ 31 ปี ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวหมวดทางหลวงละหาน 

 

นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนถูกยิงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชัยภูมิอีกรายที่สอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิชา เพิกชัยภูมิ เป็นเจ้าหน้าที่เป็นรปภ.หมวดทางหลวงละหาน

 

นายวิทย์ เนยสูงเนิน รปภ.หมวดทางหลวงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงสุนัขเห่า และมีคนนอนอยู่ตรงที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ทำการส่องไฟฉายออกมาดู และเดินไปเรียกผู้เสียชีวิตที่อยู่ภายในห้องเพื่อมาดูว่ามีใครมานอนอยู่บริเวณดังกล่าว แต่พอตนเดินไปดูที่บ้านพักของผู้ตายพบว่ามีรอยเลือดเป็นทางยาวออกมาจากห้องน้ำ ตนจึงตกใจ ก่อนแจ้งรีบโทรแจ้งเสมียนหมวดทางหลวงละหาน และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. หลังก่อเหตุฆ่าพี่เขยได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ดำ มุ่งหน้ามาทางหมวดทางหลวง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุยิงพนักงานลูกจ้างในหมวดทางหลวงละหานเสียชีวิตอีก 1 ราย และขับรถหลบหนีไป

 

ด้าน ร.ต.อ.สง่า ภิรมกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส ได้สอบปากคำผู้ใกล้ชิดกับผู้กับผู้ตายทราบว่านายสุขชัย หิรัญภาพงค์ อายุ 52 ปีเป็นพี่เขยของผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันมาตลอดเนื่องจากผู้ก่อเหตุปลูกผักไว้ผู้ตายและลูกเลี้ยงมักจะมาเก็บไปกินทำให้เกิดมีปากเสียงกันตลอดจึงก่อเหตุยิงพี่เขยจนเสียชีวิต ส่วนเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่เสียชีวิตอีกหนึ่งรายเป็นเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องคาดว่าผู้ก่อเหตุคงจะโกรธและบันดานโทษะจึงก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ