ข่าว

ชาวบ้านสุดทน 'สาวช็อกหมดสติ' โดนการ์ดหิ้วทิ้งข้างทางวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวช็อกหมดสติ" โดนชาย 2 คน คล้ายการ์ดสถานบันเทิงหิ้วปีก มาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ชาวบ้านมาเจอรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ

29 ก.ค. 2566  เมื่อเวลา 09.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบบุคคลมีอาการช็อก บริเวณริมถนนภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ 

 

 

 

 

 

จนท.กำลังให้การช่วยเหลือสาวล็กหมดสติถูกหิ้วมาทิ้งข้างทางบริเวณวอล์กกิ้งสตรีท

 

 

เกิดเหตุพบ น.ส.ดวงพร (สงวนนามสกุล)   อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี มีอาการช็อก ไม่ได้สติ ดิ้นทุรนทุราย พลเมืองดีพยายามเรียกแต่ก็ยังไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 
    

 

จากการสอบถาม พนักงานร้านฟาสต์ฟู้ด ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 08.00 น. สังเกตเห็นผู้ชายสองคน แต่งกายคล้ายการ์ดสถานบันเทิง  หิ้วปีกผู้หญิงคนดังกล่าว มาในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว ซึ่งตอนแรกจะพามานั่งในร้าน แต่ตนห้ามไว้ ผู้ชายทั้งสองคนจึงพาหญิงสาวที่หมดสติไปทิ้งไว้ริมถนน ตนเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงเดินตามออกมาดู ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว 

 

 

จนท.กำลังให้การช่วยเหลือสาวล็กหมดสติถูกหิ้วมาทิ้งข้างทางบริเวณวอล์กกิ้งสตรีท

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ หลังให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังไม่สามารถระบุได้ว่าอาการช็อกเกิดจากสาเหตุใด

 

อย่างไรก็ตาม ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ประชาชนที่พบเห็นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของผู้ชายทั้งสองคน ที่หิ้วปีกผู้หญิงไม่ได้สติมาทิ้งริมทาง โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของหญิงสาวคนดังกล่าว 

 

 

 

เอกชัย สุขวัฒนะ , ทิวากร กฤษมณี  พัทยา จ.ชลบุรี
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ