ข่าว

เทศกิจกิ๊กแม่เข้ามอบตัวหลัง 'ขืนใจลูกเลี้ยง' คาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พ่อเลี้ยงเทศกิจ' แอบเข้ามอบหลังขืนใจลูกเลี้ยงในห้องพักเจ้าตัวให้การปฏิเสธอ้างเมาสุราทำไปไม่รู้ตัวสำนักงานเขตตั้งคณะกรรมการสอบวินัย

ความคืบล่าสุดเทศกิจกิ๊กแม่เข้ามอบตัวแล้วหลังขืนใจลูกเลี้ยงคาห้องพักหลังจากที่ ‘กันจอมพลัง’ พาเด็กสาวอายุ 15 ปีเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกพ่อเลี้ยงที่เป็นเทศกิจ ข่มขืนในห้องพัก

 

ด้านพ.ต.อ.บุญส่งวิทย์  ห้องแซง ผู้กำกับการ สน.แสมดำ เปิดเผยว่าผู้ต้องหาเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 ก.ค.ผ่านมา โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมอ้างว่าในคืนวันเกิดเหตุตนเองเมาเพราะกินเหล้าตั้งแต่ 3ทุ่มถึงตี5  เมื่อกลับถึงห้องพักก็พบว่า แม่เด็กออกไปกวาดขยะตามปกติ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าไม่รู้ว่าได้มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เพราะเมาจนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ สน.แสมดำได้เข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ที่แฟลตข้าราชการสำนักงานเขตบางบอน ซึ่งเป็นห้องเกิดเหตุหลังพ่อแท้ๆของเด็กสาว ขอเข้าไปเก็บของลูกสาวออกมา ส่วนพ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆไม่ได้อยู่ในห้องพักดังกล่าวแล้ว

 

ส่วนพ่อและน้องวัย 15 ปีที่เป็นผู้เสียหาย 'กันจอมพลัง' ได้พาไปที่สำนักงานเทศกิจที่ทำงานของผู้ก่อเหตุ เพื่อพูดคุยกับนายพิเศษ ความเพียร เจ้าพนักงานเทศกิจเป็นหัวหน้าชุดของผู้ก่อเหตุซึ่งบอกว่าทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ตัวคนก่อเหตุขาดงานได้หลายวันแล้วพฤติกรรมส่วนตัวนั้นไม่ทราบจริงๆ เพราะเป็นเวลานอกราชการโดยส่วนตัวผู้ก่อเหตุก็เป็นคนทำงานดีคนหนึ่ง ไม่เคยมีการร้องเรียนแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ