ข่าว

ตำรวจกองปราบบุกรวบ 'ตี๋ คลองเตย' หัวหน้าแก๊งตีนแมวยกเซฟบ้านเศรษฐีสุพรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้า'แก๊งตีนแมว' ยกเซฟบ้านเศรษฐีเมืองสุพรรณหอบเงินกว่า 6 ล้านหนีหนีกบดานเมืองกรุงตำรวจกองปราบบุกรวบตัว

สืบเนื่องจากเมื่อเดือน เม.ย.2565 นายไพโรจน์ พร้อมพวก 4 คน ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านพักของเศรษฐีรายหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ก่อนยกเอาตู้เซฟภายในมีเงินสด ทองคำรูปพรรณ และทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท ใส่กระโปรงท้ายรถแล้วขับหลบหนีไป

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5บก.ป. และพ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายไพโรจน์ แจ้งกระจ่าง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด และ รับของโจร” ได้ที่ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งเขตคลองเตย 

ล่าสุดตำรวจกองปราบสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้จำนวน 3 คนและทราบว่านายไพโรจน์ หรือตี๋ คลองเตยผู้ต้องหา ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ได้หนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ย่านคลองเตย จึงนำกำลังตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี จาการสอบสวน นายไพโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งหลังจากแบ่งเงินสดกับทรัพย์สินต่างๆกันแล้ว ก็ได้แยกย้ายกันหลบหนี ส่วนที่ตนสามารถหนีคดีได้นานกว่าผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นๆนั้น เพราะมีลูกน้องช่วยเป็นหูเป็นตาคอยแจ้งเตือน หากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาวนเวียนแถวบ้านพัก เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ศรีประจันต์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ