ข่าว

ตำรวจนครบาลตามล่าโจรหื่นเลือก 'เด็กสาวมัธยม' ทำอนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โจรหื่น' ใช้อุบายสอบถามทางนักเรียนหญิงก่อนฉวยโอกาสล้วงกระโปรงหวังจับของลับหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครเลือกเฉพาะเด็กมัธยม

ตำรวจนครบาลพร้อมชุดสืบสวนเร่งออกตามล่าโจรหื่น ใช้อุบายสอบถามทางนักเรียนหญิง ก่อนฉวยโอกาสล้วงกระโปรงหวังจับของลับเหยื่อ สำหรับเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.ค. เวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีนักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุว่าคนร้ายได้ทำทีเข้ามาพูดคุย และได้ใช้มือพยายามล้วงกระโปรง เพื่อจับของลับผู้เสียหาย แต่ทางผู้เสียหายได้ปัดมือไว้ได้ทัน ทำให้คนร้ายต้องวิ่งหลบหนีไปทันที

โดยก่อนหน้าที่จะมีก่อเหตุในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ยังได้ไปก่อเหตุกับนักเรียนหญิง ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง ในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.วันเดียวกัน ที่บริเวณแยกวันชาติ อีกทั้งยังตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังไปพบว่าเมื่อวันที่ 18 ก.ค. เวลาประมาณ 07.59.น. ที่ผ่าน คนร้ายได้ก่อเหตุลักษณะนี้ กับนักเรียนหญิง ขณะเดินออกจากแฟลตมกุฎอาเขต ได้มีชายไทยอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสัดทัด แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ได้เดินตามขณะผู้เสียหายมายืนรอรถประจำทาง สาย 12 และเดินตามตนขึ้นรถคันดังกล่าว เมื่อลงรถตรงบริเวณแยกวันชาติ คนร้ายได้ตามมา เมื่อมาถึงบริเวณหน้าร้านกาแฟ แยกวันชาติ แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ได้ถูกชายดังกล่าวใช้อุบาย พูดคุยสอบถามทางว่า “อนุสาวรีย์ไปทางไหน” และอาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอ จึงได้ลงมือก่อเหตุกระทำอนาจาร และได้วิ่งขึ้นรถโดยสารหลบหนีไปเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ด้าน พ.ต.อ.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการโพสต์แจ้งเตือนจากผู้ปกครองให้เฝ้าระวังคนร้ายก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงนั้น ตำรวจได้มีการร่วมลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้าย นำโดย กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล และ ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และเนื่องจากมีการก่อเหตุในหลายพื้นที่ จึงได้มีการทำงานร่วมกับ สน.สำราญราษฎร์  สน.ปทุมวัน และ สน.บางรัก เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการสืบสวนติดตามตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ