ข่าว

แม่ไม่ช่วย 'สาว 15 ปี' ถูกกิ๊กแม่ลวนลามข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กสาว 15 ปีช้ำใจถูกกิ๊กแม่ 'ลวนลามข่มขืน' แม่แท้ๆไม่เชื่อกลัวกิ๊กตีตัวออกห่างถูกไล่ออกจากงานสั่งห้ามบอกใคร

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย พร้อมพ่อแท้ๆ เดินทางเข้าพบร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ กิ๊กหนุ่ม ข้าราชการเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน ที่ก่อเหตุลวนลามเด็กสาว และเมื่อบอกกับแม่แท้ๆ แต่แม่กลับไม่เชื่อ พร้อมระบุอีกฝ่ายเป็นคนดี ห้ามบอกใครและ แจ้งความจะทำให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงานเรื่องนี้ได้บอกกับผู้เป็นแม่หลายครั้ง แต่แม่ไม่เชื่อ

นายกัณฐัศว์ ยังบอกอีกว่าเด็กสาวอายุ 15 ปีซึ้งเป็นผู้เสียหาย ถูกกิ๊กของแม่ อายุ 53 ปี ที่เป็นข้าราชการในสำนักงานเขตบางบอน ลวนลามมาหลายครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกข่มขืนกระทำชำเรา จนทนไม่ได้ต้องแจ้งพ่อแท้ๆให้ทราบ ก่อนที่พ่อจะประสานมาที่ตน เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่าแม่แท้ๆ ไม่ปกป้องลูก ซ้ำยังระบุว่า อีกฝ่ายเป็นคนดี และหากมีการแจ้งความดำเนินคดีจะส่งผลให้กิ๊กถูกไล่ออกจากงานอีกด้วย ซึ่งเด็กสาว เล่าว่า เคยบอกแม่หลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือ 

ด้านพ่อแท้ๆของผู้เสียหายบอกว่าตนมีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ 15 ปี ส่วนคนเล็ก อายุ 13 ปี กระทั่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนเลิกรากับแม่เด็ก และพาลูกสาวคนเล็กไปอยู่กับน้องสาว ส่วนลูกสาวคนโตไปอยู่กับแม่  ซึ่งตนก็เคยทำงานที่เขตนี้มาก่อน จึงเป็นคนรู้จักกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ และแม่เด็กจะมีความสัมพันธ์กัน หลังจากที่ตนเลิกรากันไป จากนั้นผู้ก่อเหตุ ได้ใช้สิทธิข้าราชการเปิดแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต เพื่อให้แม่และเด็กอยู่อาศัย
หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเคลียร์ปัญหา เนื่องจากไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต กลัวโดนไล่ออกจากงาน และเสนอเงินค่าไกล่เกลี่ยจำนวน 500,000 บาท แต่ตนไม่รับ เนื่องจากอนาคตของลูกสำคัญกว่า ทั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุไปชดใช้กรรม และยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ