ข่าว

โจรบุกร้านสะดวกซื้อใช้หิน'ทุบกระจก'ขโมยเหล้าบุหรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โจรแสบ'สวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้าบุกร้านสะดวกซื้อกลางดึกก่อนใช้หินทุบกระจกแตกขโมยเหล้าบุหรี่ภายในร้านฉลองวันหยุดยาว

วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.เอกลักษณ์ วงศ์สา พนักงานสอบสวน สภ.ขลุง ได้รับแจ้งเหตุทุบกระจกหน้าร้านสะดวกซื้อซีเจมอร์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนเทศบาลสาย4 อ.ขลุง จ.จันทบุรี  ในที่เกิดเหตุพบประตูกระจกบริเวณหน้าร้านแตกละเอียด เป็นรูใหญ่ 

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบผู้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาครั้งแรกเวลา 23:16 น. วันที่ 27 กรกฎาคม โดยสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวมีลายด้านหน้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ และกลับมาลงมือเป็นครั้งที่สองในเวลา 23:45 น. โดยครั้งที่สองผู้ก่อเหตุไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกง โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น 

พนักงานในร้านบอกว่าได้เข้ามาทำงานประมาน 05:30 น. พบประตูร้านถูกทุบจนแตกจึงได้ประสานผู้จัดการและพนักงานร้านให้ทราบจากนั้นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านพบว่า มีเพียงสุรา 2 ขวดกับบุหรี่หลายซองที่หายไป

เบื้องต้นได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจากสำนักงานภูธรจังหวัดจันทบุรีให้เข้ามาตรวจสอบเพื่อเก็บลายนิ้วมือพร้อมกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุจากพยานหลักฐานในกล้องวงจรปิดต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ