ข่าว

รวบแล้ว '2 อดีตตำรวจ' จี้ชิงกระบะพ่อค้าน้ำเต้าหู้ อ้างเหตุเงินขาดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบยกแก๊ง '2 อดีตตำรวจ' ดักจี้ชิงรถกระบะ พ่อค้าน้ำเต้าหู้ ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ทำร้ายร่างกาย ชิงรถหนีขับไปจอดทิ้งที่ห้างในจังหวัดเชียงใหม่ นั่งรถโดยสารเข้ากทม. ก่อนถูกรวบ อ้างมูลเหตุเงินขาดมือ

 

27 ก.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ 2 คน ก่อเหตุใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า จี้ชิงรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ขข 2590 นครสวรรค์ ของ นายจีรวัตร อายุ 25 ปี พ่อค้าน้ำเต้าหู้ เหตุเกิดในพื้นที่บ้านดอนกลาง ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เวลา 20.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

หลังจากนั้นมีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 1 ราย คือ นายบรรเทิง แตงอ่อน หรือดาบเทิง อายุ 51 ปี อดีตดาบตำรวจ สังกัดสภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี

 

ล่าสุดตำรวจได้ทำการจับกุม นายบรรเทิง ได้แล้ว ขณะนำรถกระบะที่จี้ชิงทรัพย์มาได้ไปจอดทิ้งไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วไปขึ้นรถโดยสารมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ก่อนจะถูกจับกุมได้ที่จังหวัดลำปาง

 

 

 

ส่วนเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 1 ราย ที่แต่งกายด้วยเครื่องแบบนั้น ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี สามารถติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นายปฏิวัติ บรรเทิงสมหวัง หรือดาบท็อป อายุ 50 ปี อดีตดาบตำรวจสังกัด สภ.เมืองกาญจนบุรี 

 

 

 

จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย เบื้องต้นให้การว่า ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เพียงเพราะเงินขาดมือ และต้องการนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ส่วนที่เลือกก่อเหตุกับ นายจีรวัตร นั้นเป็นการสุ่มก่อเหตุ โดยจะเลือกรถกระบะที่มีสภาพใหม่ขับผ่านมา คิดว่ามีราคา ซึ่งเป็นจังหวะที่นายจีรวัตร ขับรถผ่านมาพอดี จึงลงมือก่อเหตุ

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมายังสภ.ท่าเรือ เพื่อแถลงข่าวสรุปคดีที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ