ข่าว

รวบ บอล เดนนรก 'ลวงเด็กหญิง' ล่วงละเมิด อ้างฝังใจเคยถูกเพื่อนกระทำทำวัยเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "บอล" บุคคลอันตราย ผู้ต้องหา กระทำชำเราเด็กหญิง "ภัยเยาวชน" เลือกเหยื่ออายุ 9-13 ปี ทำทีเข้าไปสนิทสนม ชวนพูดคุย ก่อนฉวยโอกาสลวนลาม แล้วพาเข้าห้อง อ้างมีปมวัยเด็กเคยถูกเพื่อนกระทำ

27 ก.ค. 2566  นายขวัญชัย หรือจั่น หรือบอล  (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 9 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าจับกุมได้ ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ในต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หัวหน้าชุด PCT 5 เปิดเผยว่า นายขวัญชัย หรือจั่น หรือบอล  ถือเป็นอาชญากรต่อเนื่อง ภัยสังคมร้ายแรงที่ยังแฝงตัวใช้ชีวิตปะปนอยู่กับคนทั่วไป โดยใช้วิธีการล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างรุนแรง โดยกระทำทางทวารหนักของเด็กสาว ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี ,จ.นครปฐม , กรุงเทพ รวมถึงพืันที่ ภาคอีสาน 

 

 

รวบ บอล เดนนรก ลวงเด็กหญิง ล่วงละเมิด อ้างฝังใจเคยถูกเพื่อนกระทำทำวัยเด็ก

 

 

จากการสืบสวนพบว่ามีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย ปี 2558 ถูกตำรวจจับกุมได้ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราฯ"  และล่าสุดเดือน มี.ค. 2566 ที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี โดยหลอกลวง เด็กหญิงรายหนึ่งอายุประมาณ 10 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย ทำทีอาสาไปรับไปส่งโรงเรียน ชวนเหยื่อเล่น จนทำให้เกิดความสนิทสนมมากขึ้น จากนั้นจะเริ่มใช้วิธีการแตะเนื้อ รอจนสบโอกาสก็จะลวงเหยื่อเข้าห้องและพยายามจะล่วงละเมิด แต่เนื่องจากเหยื่ออายุน้อย จึงพยายามร้องโวยวายให้คนช่วย คนร้ายตกใจจึงยอมปล่อยไป ก่อนจะข่มขู่ห้ามบอกใคร ก่อนที่จะหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

 

 

รวบ บอล เดนนรก ลวงเด็กหญิง ล่วงละเมิด อ้างฝังใจเคยถูกเพื่อนกระทำทำวัยเด็ก

 

 

ขณะที่เพจ "สืบสวนนครบาล IDMB"  ได้เบาะแสจากญาติผู้เสียหายหลายรายให้ติดตามจับกุมตัว เพราะพบความเคลื่อนไหวคนร้ายใช้เฟซบุ๊กว่า "ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี"  ในการพูดคุยกับเหยื่อบางราย ซึ่งคนที่ถูกคนร้ายล่วงละเมิด บางรายมีอาการโรคซึมเศร้า 

 

 

 

 

รวบ บอล เดนนรก ลวงเด็กหญิง ล่วงละเมิด อ้างฝังใจเคยถูกเพื่อนกระทำทำวัยเด็ก

 

 

จากการสอบเบื้องต้น นายขวัญชัย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเมื่อช่วงอายุ 12 ปี เคยถูกเพื่อนในวัยเดียวกันล่อลวงไปกระทำการล่วงละเมิด จนกลายเป็นการสร้างบาดแผลในจิตใจทำให้เกิดความคิด อยากแก้แค้น กับเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิง เพราะชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว 

 

 

รวบ บอล เดนนรก ลวงเด็กหญิง ล่วงละเมิด อ้างฝังใจเคยถูกเพื่อนกระทำทำวัยเด็ก

 

 

หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นถูกตั้งข้อหา "พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

 

ทั้งนี้ ในชั้นจับกุมคนร้ายจะยอมรับว่าก่อเหตุมาเพียง 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากได้ข้อมูลเบาะแสว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้อยู่อีก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ สืบนครบาล IDMB พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ