ข่าว

ตร.เจอหลักฐานสำคัญ 'กุญแจมือ' ดักชิงรถกระบะ พ่อค้าน้ำเต้าหู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวนตรวจจุดเกิดเหตุใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ชิงรถ พ่อค้าน้ำเต้าหู้ เจอหลักฐานสำคัญ 'กุญแจมือ' ลงเลขพัสดุราชการ คาดคนร้ายอีกรายเป็น 'อดีตตำรวจ' ด้วยกัน หรืออาจยังเป็นตำรวจ เชื่อคนร้ายหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

 

26 ก.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณี นายบรรเทิง แตงอ่อน อดีตข้าราชการตำรวจ สภ.ภูธรท่าเรือ ร่วมกับพวกอีก 1 คน ก่อเหตุแต่งกายคล้ายตำรวจ ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ชิงทรัพย์ นายจีรวัตร อายุ 25 ปี พ่อค้าน้ำเต้าหู้ ในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

 

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.ท่าเรือ เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานในคดีเพิ่มเติม โดยพบกุญแจรถจักรยานยนต์ และไฟฉายส่องสว่าง ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ในวันเกิดเหตุ ตกอยู่ในพงหญ้าข้างทางถนน 

 

ส่วนที่บริเวณไร่อ้อยซึ่งอยู่ห่างจากถนนประมาณ 5 เมตร พบกุญแจมือตกอยู่ ในสภาพมีดินปกคลุมบางส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำกลับมาตรวจสอบเพิ่มเติม เมื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า กุญแจมือที่พบมีการลงเลขรหัสพัสดุภัณฑ์ของทางราชการเอาไว้ด้วย จึงเชื่อได้ว่ากุญแจมือที่พบเป็นของตำรวจ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าผู้ที่ร่วมก่อเหตุกับ นายบรรเทิง อาจเป็นอดีตข้าราชการตำรวจด้วยกัน หรือเป็นตำรวจที่ยังรับราชการอยู่ในปัจจุบัน 

 

ตำรวจพบหลักฐาน คนร้ายชิงรถกระบะ พ่อค้าน้ำเต้าหู้

ตำรวจพบหลักฐาน คนร้ายชิงรถกระบะ พ่อค้าน้ำเต้าหู้

 

 

 

หลังจากนี้จะส่งวัตถุพยานทั้ง 3 ชิ้น คือกุญแจรถ ไฟฉายส่องสว่าง และกุญแจมือ ไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงและตรวจสอบ DNA เพื่อใช้ติดตามหาตัวเพื่อนร่วมก่อเหตุกับ นายบรรเทิง ต่อไป

 

 

 

ส่วนการติดตามตัว นายบรรเทิง และรถกระบะของผู้เสียหาย จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่พบทั้งตัวของนายบรรเทิง และรถที่ถูกชิงไป แต่จากตรวจสอบข้อมูลการใช้รถผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือของผู้เสียหาย พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวยังมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยมีเลขไมล์เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,400 กิโลเมตร  จึงมีความเป็นไปได้ที่นายบรรเทิง และเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ จะหลบหนีออกจากพื้นที่ของจังหวัดกาญจนบุรีไปแล้ว 

 

 

 

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรีเร่งออกติดตามหาข่าวและหาเบาะแสของ นายบรรเทิงและเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว 

 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ