ข่าว

กู้ภัยช่วยตัดห่วงแหวนเหล็กให้ชาวต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าหาทำ หนุ่มสวิตเซอร์แลนด์ ใส่ห่วงเหล็กเอาออกไม่ได้ มีอาการบวม เจ็บปวดรุนแรง โร่แจ้งกู้ภัยช่วย หามส่งโรงพยาบาล ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษตัดเกือบ 2 ชม. จนสำเร็จ

 

25 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี มีวัตถุบางอย่างคล้ายห่วงเหล็กล็อกติดคาที่อวัยวะเพศ ไม่สามารถเอาออกได้ มีอาการบวม เจ็บปวด อย่างรุนแรง 

 

ภายหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือด้วยอุปกรณ์ตัดพิเศษ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือตัดเป็นลักษณะห่วงแสตนเลส ออกได้อย่างปลอดภัย 

 

 

อุปกรณ์ที่ใช้ตัดห่วงแสตนเลส

 

 

 

จากการสอบถามเจ้าสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากประชาชนว่ามีชายชาวต่างชาติ เข้ามาขอความช่วยเหลือ ที่หอพักพัทยาใต้ โดยชายชาวต่างชาติได้นำห่วงสแตนเลสสวมอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ไปรับตัวมายังโรงพยาบาล แล้วใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดแหวน โดยใช้เวลาตัดเกือบ 2 ชั่วโมงเนื่องจากห่วงดังกล่าวมีความหนามาก

 

 

 

เจ้าหน้าที่เตือนว่าการใช้วัตถุแหวน ให้ถูกประเภท แหวนควรจะอยู่ที่นิ้ว เพราะเคสแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกเคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาแล้วหลายครั้ง หรือหากมีอาการบวมหรือเจ็บปวดให้รีบนำออกทันที

 

 

 

เอกชัย สุขวัฒนะ-ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ