ข่าว

'ไฟไหม้' โรงงานจำหน่ายตู้คอนเทนเนอร์ หวิดลามไหม้ทั้งโรงงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไฟไหม้' ตู้คอนเทนเนอร์ ย่านสามพราน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที หวิดลามไหม้ทั้งโรงงาน ค่าเสียหายราว 4 แสนบาท

 

24 ก.ค. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังสินค้า ในพื้นที่ ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตตู้คอนเทนเนอร์ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ซอยไร่ขิง 42 ห่างจากถนนในชุมชน ประมาณ 100 เมตร ของบริษัทเอส แอนด์ ที คอนเท้มพ์ จำกัด (สาขา) สามพราน 

 

โดยมีเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันสกักเพลิงบริเวณตู้คอนเทนเนอร์ที่กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้ 2 ตู้ โดยต้องใช้กำลังเร่งดับไฟ เนื่องจากเกรงจะลุกลามไปติดกับตู้อื่นๆที่เป็นสต๊อกอยู่ในพื้นที่ โดยต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ 

 

เพลิงไหม้โกดังสินค้า ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

 

 

 

เบื้องต้นสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุมีคนงานบริษัทที่อยู่ตรงกันข้ามได้พักกลางวัน และช่วงเดินกลับมามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทตะโกนบอกว่ามีเหตุเพลิงไหม้ จึงช่วยกันดับไฟเบื้องต้นและโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบและสกัดเพลิงดังกล่าว 

 

 

 

ทั้งนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นเบื้องต้นเป็นไยสังเคราะห์ 1 ตู้ ส่วนอีก 1 ตู้ เป็นส่วนแปลงเป็นสำนักงานในการทำงานด้านเอกสาร คาดว่าความเสียหายราว 4 แสนบาท โดยมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบอีกครั้ง แต่คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร 

 

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข-ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ