ข่าว

'ไฟไหม้' รถหรู บนสะพานภูมิพล 5 ชีวิตหนีรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกเสี่ยโรงงานรองเท้า ขับรถเอสยูวี พาครอบครัวกลับบ้าน เกิด 'ไฟไหม้' บนสะพานภูมิพล โชคดี 5 ชีวิต หนีตายออกจากรถรอดหวุดหวิด

 

24 ก.ค. 2566 พ.ต.ท.สายันต์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์ บนสะพานภูมิพล มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า แฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน 1กฉ 861 กรุงเทพมหานคร ไฟกำลังลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ 

 

สอบเบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบนายณรงค์ จิตรจินดานุกูล อายุ 55 ปี  เจ้าของโรงงานรองเท้า ซึ่งเป็นเจ้าของรถ และครอบครัว ยื่นรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อยู่ริมถนน 

 

 

 

 

จากการสอบถามเจ้าของรถ กล่าวว่า ตนภรรยา และลูกชายอีก 3 คน ได้ขับรถกลับมาจากเซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 โดยใช้ถนนพระราม 3 มาขึ้นสะพานภูมิพลและมุ่งหน้าร่วมถนนสุขสวัสดิ์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิดขึ้น 2 ครั้งบริเวณช่วงท้ายรถ จากนั้นตนพยายามจะขับรถเพื่อลงไปด้านล่างให้ได้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัย แต่ไม่ทันก่อนถึงทางลงด้านล่างอีกประมาณ 300 เมตร มีควันและกลิ่นเหม็นขึ้นบริเวณท้ายรถ ตนจึงจอดรถ รีบให้ครอบครัวลงจากรถโดยทันทีสักพักก็มีเปลวไฟขึ้นบริเวณช่วงท้ายรถ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อรอประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ