ข่าว

เช็กก่อนเดินทาง ตร.แนะเลี่ยงเส้นทาง 3 'กลุ่มผู้ชุมนุม' วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางพื้นที่กทม. หลังพบมี 3 กลุ่ม "ผู้ชุมนุม" บริเวณ หน้ากระทรวงเกษตรฯ-หน้าสถานทูตรัสเซีย และ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

24 ก.ค. 2666 กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์  รอง ผบช.น.  รองโฆษก บช.น. แนะเส้นทางหลีกเลี่ยงการจราจร หลังพบมีกลุ่มผู้ชุมนุมในบางพื้นที่ กรุงเทพมหานคร  ประจำวันที่ 24 ก.ค.2566 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนในภาพรวม

 

 

 

 

 

บช.น. แจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางอาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ ดังนี้

 

​- กลุ่มเครือข่ายสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ชุมนุมฯ บริเวณหน้ากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (พักค้างแรม) กระทบ ถ.ราชดำเนินนอกช่องคู่ขนานฝั่งกระทรวงฯ

 

- กลุ่มสภาประชาชนแห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์

 

- กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณเกาะพญาไทอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบบริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

 

พร้อมกันนี้ตำรวจยังได้แนะนำประชาชน ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียมความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯ ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ