ข่าว

ด่วน 'ไฟไหม้' อู่รถ 'เชิดชัยทัวร์' ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ 'ไฟไหม้' อู่รถ 'เชิดชัยทัวร์' นครราชสีมา ของ 'เจ๊เกียว' เจ้าหน้าที่ระดมสกัดเพลิง แต่ยังไม่สามารถควบคุมได้

เมื่อเวลา 09.00 น. (22 ก.ค. 2566 ) เกิดเหตุไฟไหม้ ภายในอู่เชิดชัยอุตสาหกรรม จำกัด หรือ เชิดชัยทัวร์ บนถนนมิตรภาพ  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เบื้องต้นไฟไหม้บริเวณที่เก็บขยะด้านหลังอู่

 

 

 

 

 

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.นครราชสีมา ระดมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครนครราชสีมา ร่วม ทต. หนองไผ่ล้อม เทศบาลตำบลสุรนารี อบต. หนองจะบก, อบต. จอหอ, อบต.หมื่นไวย พร้อมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารอื่น

 

ไฟไหม้อู่เชิดชัยทัวร์

นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีนครนคราชสีมา ได้รุดเข้าไปที่เกิดเหตุเพื่ออำนวยการดับเพลิงและสั่งระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลใกล้เคียง เช่น เทศบาลจอหอ หัวทะเล โพธิ์กลาง หนองไผ่ล้อม และรถดับเพลิงจากกองบิน 1 และกองทัพภาคที่ 2 กว่า 20 คัน เพื่อบูรณาการฉีดน้ำสกัดเพลิงอย่างโกลาหล

 

 

 

 

เบื้องต้น มีคนงานภายในอู่แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ต้นเพลิงเกิดจากกองขยะที่อยู่ด้านใน ก่อนที่จะลุกลาม โดยขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

ไฟไหม้อู่เชิดชัยทัวร์

ทั้งนี้ เชิดชัยทัวร์ เป็นอู่ต่อรถทัวร์โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยมีนางสุจินดา เชิดชัย หรือเจ๊เกียว นายกสมาคมรถโดยสารประจำทางแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าของ

 

ไฟไหม้อู่เชิดชัยทัวร์

 

ไฟไหม้อู่เชิดชัยทัวร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ