ข่าว

'รถบรรทุก' ชน รถขนแรงงานต่างด้าว กลางไฟแดงศาลากลาง จ.ตาก เสียชีวิต 5 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุ 'รถบรรทุก' ชน รถขนแรงงานต่างด้าว กลางไฟแดงศาลากลาง ต.หนองหลวง อ.เมือง จ.ตาก เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บอีก 12 ราย

พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผู้กำกับสภ.เมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บบริเวณสี่แยกทางหลวง ถนนพหลโยธิน อ.เมือง จ.ตาก จึงประสานไปยังหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยต่างๆ เร่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 

 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตเป็น แรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายจำนวนหนึ่งร่างกระเด็นออกจากรถ และบางศพติดอยู่ในรถ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยเสียงโอดอวย ส่วนรถคันที่เกิดอุบัติเหตุเป็น รถกระบะ ตอนเดียว ป้ายทะเบียนจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับความเสียหายพังยับทั้งคัน ใกล้กันมี 'รถบรรทุก' ตู้ทึบหกล้อขนาดใหญ่ กระจกหน้าแตก พลิกตะแคงอยู่ มีคนขับรถยืนรอให้การกับตำรวจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยจากหน่วยต่างๆ รีบให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จ.ตาก การช่วยเหลือต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำคนเจ็บออกจากรถยนต์ เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะ คันที่ประสบอุบัติเหตุมีผู้โดยสาร 17 คน เสียชีวิต 5 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 12 คน เป็นชาย 8 คน หญิง 4 คน 

 

 

คนขับ 'รถบรรทุก' กล่าวว่า ได้ขับรถขนส่งสินค้าเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก เพื่อนำสินค้าไปส่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ วูบหลับใน มองไม่เห็นรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงได้ชนเข้าอย่างจัง และจำไม่ได้ว่าสัญญาณไฟเป็นอย่างไร เพราะเหตุเกิดรวดเร็วมาก

 

สำหรับ รถกระบะ คู่กรณีที่บรรทุก แรงงานต่างด้าว มาเต็มคัน พบคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีข้อมูลว่าทั้งหมดกำลังจะเดินทางไป จ.ชลบุรี คาดว่าเป็น แรงงาน ที่ลับลอบเข้าเมือง อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

รถบรรทุก ชน รถกระบะคอก ดับ 5 ราย

 

 

ภาพ : 61 ห้องอัศวินภัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ