ข่าว

สลด 'ไฟไหม้' บริษัทรับทำป้ายโฆษณา แม่-ลูกชาย กระโดดตึกหนี เสียชีวิต 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด 'ไฟไหม้' ทาวน์โฮม สูง 5 ชั้น เปิด บริษัทรับทำป้ายโฆษณา 6 ชีวิตหนีตาย ขณะที่ แม่-ลูกชาย กระโดดตึกหนี เสียชีวิต 2 ศพ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.กริช เพ็ชรสิมาลัย สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุ 'ไฟไหม้' บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยสาธุประดิษฐ์ 45 ถนนยานนาวา แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถนนจันทน์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็น ทาวน์โฮม สูง 5 ชั้น เป็น บริษัทรับทำป้ายโฆษณา ชั้นล่างเปิดเป็นในส่วนของออฟฟิต ส่วนชั้น 2-5 เป็นที่พัก พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้เต็มพื้นที่ตัวอาคาร เจ้าหน้าที่จึงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิง ใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ พบผู้บาดเจ็บ และ เสียชีวิตในพื้นที่เกิดเหตุรวม 4 คน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พบว่า ทาวน์โฮม แห่งนี้มีผู้พักอาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน เป็นครอบครัวเดียวกันทั้งหมด คือ นายทศพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี สามี พร้อม ภรรยา , ลูกชายคนโต อายุ 15 ปี, ลูกชายคนเล็ก อายุ 10 ปี รวมถึง พี่ชายและพี่สะใภ้อีก 2 คน

 

 

ช่วงเกิดเหตุขณะที่คนในบ้านกำลังพักผ่อนกันอยู่ จู่ๆ ก็เกิด เพลิงไหม้ ที่ชั้นสอง โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่ไฟจะลุกลามอย่างรวดเร็ว ซึ่งที่ชั้นสามมีพี่ชายและพี่สะใภ้ พักอาศัยอยู่ เมื่อรู้ตัวว่าบ้านไฟไหม้ ก็รีบวิ่งออกมาจากห้อง และตะโกนให้ครอบครัวของนายทศพร ที่พักอยู่ชั้นสี่กับภรรยา และลูกชายสองคนทราบ

 

 

จากนั้น ก็รีบปีนบันไดหนีไฟออกไปทางด้านหลังของตัวอาคาร ซึ่ง นายทศพร พร้อมลูกชายคนโต ได้วิ่งลงมาที่ชั้นสอง เห็นไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงจึงตัดสินใจกระโดดหนีตายลงมาที่ด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไฟยังคงลุกลามอย่างรวดเร็วขึ้นไปบนชั้นสาม และชั้นสี่ จนภรรยาพร้อมลูกชายคนเล็กของ นายทศพร ตัดสินใจ กระโดดลงมาจากชั้นที่สี่ ร่างกระแทกพื้น ทำให้ภรรยาเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ ส่วนลูกชายคนเล็ก เจ้าหน้าที่พบว่ายังมีชีพจร จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจและนำตัวขึ้นรถกู้ชีพ รพ.เลิดสิน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

 

เบื้องต้นตำรวจจะประสาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เข้ามาชันสูตรศพในเบื้องต้น และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิด เพลิงไหม้ ในครั้งนี้ต่อไป

 

ไฟไหม้บริษัทรับทำป้ายโฆษณา

ไฟไหม้บริษัทรับทำป้ายโฆษณา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ