ข่าว

'หลีกเลี่ยงเส้นทาง' รอบ รัฐสภา หลังมีมติ โหวตเลือกนายกฯ พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งข้อมูล 'หลีกเลี่ยงเส้นทาง' รอบ รัฐสภา หลัง มีมติ โหวตเลือกนายกฯ พรุ่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. 2566 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ฐานะโฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น.และรองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทราบ ตามที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีประกาศคำสั่ง ห้ามชุมนุม รอบรัฐสภา เนื่องจากมีกระแสข่าว จะมีการนัดรวมตัวของ กลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณอาคารรัฐสภา (เกียกกาย) ในวันที่ 19 ก.ค. 2566 กรณีที่มีการประชุม รัฐสภา เพื่อพิจารณาลงมติ โหวตเลือกนายกฯ

 

 

ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย การประชุมรัฐสภาดังกล่าว สถานีตำรวจ นครบาลบางโพ จึงได้ออกคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน (บางช่วง) เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน และเป็นการลดปัญหา การจราจรในพื้นที่โดยรอบรัฐสภา บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้ 'หลีกเลี่ยงเส้นทาง' ในวันที่ 19 ก.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้

 

เส้นทางที่ปิดการจราจร

  • ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง (แยกเกียกกาย - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)

 

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง 

  • ถ.สามเสน (แยกบางกระบือ - ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)
  • ถ.ประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย - แยกบางโพ)
  • ถ.ทหาร (แยกเกียกาย - แยกสะพานแดง)

 

เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

กรณี เดินทาง (จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ) ให้ใช้เส้นทาง

  • ถนนสามเสน - ขวาแยกบางกระบือ
  • ถนนอำนวยสงคราม - ซ้ายแยก เกษะโกมล
  • ถนนพระราม 5
  • ถนนเตชะวาณิช - ซ้ายแยกสะพานสูง
  • ถนนประชาราษฎร์สาย 2 - แยกบางโพ

 

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง

 

เลี่ยงเส้นทางรอบสภา

 

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียม กำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมาในโอกาสนี้ หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถ ดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 119

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ