ข่าว

สุดสลด พบศพ 'ทารก' ถูกทิ้ง คลองลาดพร้าว รกยังห่อหุ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เจอศพ 'ทารก' ยังมีรกห่อหุ้ม ถูกทิ้ง 'คลองลาดพร้าว' ตำรวจ เตรียมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ล่าตัว คนทิ้ง

พ.ต.ท.สวิด แก้วปลั่ง สารวัตรสอบสวน สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังรับแจ้งเหตุ พบศพ “ทารก” ไม่ทราบเพศ ถูกทิ้งไว้ในคลองลาดพร้าว บริเวณใต้สะพานตาจันทร์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 26 แยก 12 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

 

 

 

 

 

จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณใต้สะพานข้ามแยก มีนั่งร้านทำด้วยไม้ ผูกเชื่อมในลักษณะเตรียมการก่อสร้าง บริเวณรอบนั่งร้าน มีไม้ไผ่ผูกเป็นคอกสี่เหลี่ยม ทำเป็นทางกั้นไว้เพื่อดักขยะ ภายในคอกเหนือน้ำ พบร่าง “ทารก” สภาพยังมีรกห่อหุ้ม ทำให้ไม่สามารถระบุเพศได้ นอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำ

 

      พบศพทารกถูกทิ้งคลองลาดพร้าว

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำร่าง ทารก มาตรวจพิสูจน์ วัดความยาวร่างได้ประมาณ 10 เซ็นติเมตร คาดว่าเพิ่งเสียชีวิต และโดนนำมาทิ้งไว้ในคลองดังกล่าว

 

 

 

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ระบุว่า สภาพลำคลองลาดพร้าว มีน้ำจากทางทิศเหนือไหลลงสู่คลองแสนแสบ ไปทางประตูระบายน้ำพระราม 9 แต่ศพทารกอยู่ในบริเวณคอก สันนิษฐานว่า น่าจะถูกนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว ไม่ได้ลอยตามน้ำ ทั้งนี้ ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามหาคนที่นำศพทารกมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พบศพทารกถูกทิ้งคลองลาดพร้าว

พบศพทารกถูกทิ้งคลองลาดพร้าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ