ข่าว

หนุ่ม 'น้อยใจแฟน' เขียนจดหมายสั่งเสียก่อน กินยาจบชีวิต ภายในเก๋งส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "น้อยใจแฟน" เขียนจดหมายสั่งลา ขอโทษที่เป็นภาระครอบครัว ก่อนจบชีวิตภายในรถยนต์เก๋งส่วนตัว ตร.คาดกินยาตาย แต่ไม่พบซองยาหรืออุปกรณ์อื่นใดที่คาดว่าจะใช้ในการจบชีวิตตัวเอง

17 ก.ค. 2566 เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งจากประชาชนว่าพบรถยนต์ต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณ ถนนสายอ่างหิน-เกาะโตนด หมู่ 3 ต.เกาะขวาง อ.เมือง ภายในรถมีชายนอนอยู่ภายในรถปลุกไม่ตื่น  หลังได้รับแจ้งจึงประสาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี  เจ้าหน้าที่สายตรวจเขต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

หนุ่มน้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนจบชีวิตภายในรถส่วนตัว

 

 

เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียนหมวดจังหวัดระยอง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งกายด้วยเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น เสียชีวิต อยู่บนเบาะที่นั่ง ฝั่งคนขับ ในสภาพปรับเบาะนอนหงาย กระจกด้านซ้ายของรถถูกเปิดแง้มไว้เล็กน้อย 

 

 

หนุ่มน้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนจบชีวิตภายในรถส่วนตัว

 

 

ภายในรถยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ ใช้ปากกาสีแดง มีข้อความว่า "พี่ขอโทษที่เป็นผู้นำให้แม่ไม่ได้ ต้องทำให้เป็นภาระตลอดมา ต่อจากนี้พ่อจะไม่เป็นภาระ และลำบากให้อีกขอโทษนะ"  ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ธนฤติ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดระยอง

 

 

 

หนุ่มน้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนจบชีวิตภายในรถส่วนตัว

 

 

ต่อมา ภรรยาผู้เสียชีวิตคือ น.ส.โกสุม (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ตนเองอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานานหลายปี แต่ตัวผู้เสียชีวิตไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนใหญ่ตนเองเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว และมักมีปากเสียงกันบ่อย ครั้งโดยล่าสุดมีปากเสียงกันและตนขอแยกทางกันอยู่กับผู้เสียชีวิต สุดท้ายก็มีคนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

 

 

หนุ่มน้อยใจแฟน เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนจบชีวิตภายในรถส่วนตัว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะรับประทานยาเข้าไป จากนั้นนอนเสียชีวิตภายในรถ จนกระทั่งมีคนมาพบดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะนำศพไปส่งชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เนื่องจากภายในรถไม่พบซองยาหรืออุปกรณ์อื่นใดที่คาดว่าจะใช้ในการปิดชีพตัวเองครั้งนี้

 

 

สมเศียร โชติสนิท  จ.จันทบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ