ข่าว

ห้างดัง แจงสาเหตุ 'บันไดเลื่อน' ดูดรองเท้าแตะ ย้ำคำนึงถึงความปลอดภัยลูกค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างดัง แจงแล้ว สาเหตุ 'บันไดเลื่อน' ดูดรองเท้าแตะ ผู้ใช้บริการ ย้ำคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญที่สุด น้อมรับทุกความคิดเห็น

เพจ Central Westgate ได้โพสต์ข้อความ ภายหลังที่มีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมคำบรรยาย เหตุ 'บันไดเลื่อน' ดูดรองเท้าแตะ ในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดใน จ.นนทบุรี ซึ่งในคลิปเหตุการณ์พบว่ามีรองเท้าแตะแบบสวม ถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้าเข้าไปติดกับร่องของบันไดและคาอยู่ ก่อนที่จะมีแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปิดสวิสท์ 'บันไดเลื่อน' ให้หยุดและพยายามดึง รองเท้า ยางข้างดังกล่าวออกมา ซึ่งล่าสุดทาง ห้างดัง ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าจากภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ เหตุ รองเท้า ของผู้ใช้บริการติดระหว่างช่อง 'บันไดเลื่อน' เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2566 เวลาประมาณ 14:00 น. นั้น 

 

 

จากการตรวจสอบพบสาเหตุเกิดจาก การก้าวเท้าขึ้นไม่ทันของผู้ใช้บริการ เมื่อสิ้นสุดบันไดเลื่อน ทำให้รองเท้าเข้าไปติดที่ขั้นบันไดขั้นสุดท้าย โดยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ที่เห็นเหตุการณ์ได้ทำการกดปุ่มหยุดการทำงานของบันไดเลื่อนได้อย่างทันท่วงที จากเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

บันไดเลื่อนดูดรองเท้า

 

ทางศูนย์ฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยมีมาตรการเชิงรุก ในการตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ และฝึกอบรมเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง กรณีเกิดเหตุการใช้งานขัดข้อง เพื่อรับมือเหตุฉุกเฉินต่างๆได้ทันท่วงที

 

 

ทาง ศูนย์การค้า ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบพระคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต 

 

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

 

ห้างดังชี้แจง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ