ข่าว

'สาว' เล่านาทีระทึก 'บันไดเลื่อน' ดูด รองเท้าแตะ กลางห้างดังย่านนนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' เล่านาทีระทึก 'หนุ่ม' ถูก 'บันไดเลื่อน' ดูดรองเท้าแตะ กลางห้างดังย่านนนทบุรี เผย ไม่คิดว่าบันไดเลื่อนจะดูดรองเท้าง่ายแบบนี้

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ 'Pook Saranya' โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมคำบรรยายว่า "เหตุการณ์สดๆร้อนๆ 'บันไดเลื่อน' อีกแล้ว #รองเท้าติดบันไดเลื่อน #บันไดเลื่อน" โดยผู้โพสต์ได้ตอบในคอมเมนท์ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นใน ห้างดัง จ.นนทบุรี

 

 

โดยภาพในคลิปเหตุการณ์พบว่ามี รองเท้าแตะ แบบสวม ถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้าเข้าไปติดกับร่องของบันไดและคาอยู่ ก่อนที่จะมีแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยปิดสวิสท์บันไดเลื่อนให้หยุดและพยายามดึงรองเท้ายางข้างดังกล่าวออกมา

 

จากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ในห้างดังกล่าว โดยพบว่าจุดเกิดเหตุใน คลิปวีดีโอ อยู่ที่ 'บันไดเลื่อน' ทางขึ้นชั้น 2 ของโซนฝั่งสีชมพู โดยพบว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าหมั่นตรวจตราบริเวณทางขึ้นลงบันไดเลื่อนเป็นระยะๆ ซึ่งยังคงเปิดใช้งานได้ตามปกติและมีผู้คนใช้บันไดเลื่อนจุดดังกล่าวตลอดเวลา

 

 

โดยผู้สื่อข่าว ได้พบกับเจ้าของคลิป พนักงานฝ่ายขายบริษัทแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.59 น.ของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงจังหวะที่ตนกำลังยืนทำงานอยู่ที่บูธและกำลังถือโทรศัพท์อยู่พอดี ก็สังเกตเห็นว่ามีคนมุงดูอะไรกันบางอย่างที่บันไดเลื่อน ซึ่งในตอนนั้นบันไดเลื่อนได้หยุดทำงานแล้ว เนื่องจากมี รองเท้าแตะ เข้าติดที่ร่องบันไดตรงทางขึ้นขั้นสุดท้ายพอดี ทำให้คนที่เดินขึ้น 'บันไดเลื่อน' มาแล้วแต่บันไดเลื่อนหยุดทำงานลงต้องเดินเท้าขึ้นมาแทน

 

 

ต่อมามีแม่บ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าเข้ามาดูแล้วพยายามช่วยกันดึงรองเท้าแตะที่ติดบันไดเลื่อนอยู่เพื่อเอาออก

 

บันไดเลื่อนดูดรองเท้า

 

ขณะที่ทางเจ้าของรองเท้าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีต้นๆ หลังเกิดเหตุเห็นเขาคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา ก่อนจะเดินหายไปด้วยท่าทางปกติ ไม่รับบาดเจ็บหรืออันตรายใดๆ หลังเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ไปดูที่ร่องซี่ของบันไดเลื่อนซึ่งก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมร่องบันไดถึงได้ดูดรองเท้าเข้าไปง่ายขนาดนั้น ก่อนหน้านี้ตนก็เห็นข่าวอุบัติเหตุกับบันไดเลื่อนมาหลายครั้งแล้วไม่คิดว่าจะมาเห็นด้วยตนเอง ยอมรับว่าทำให้ตนเริ่มกลัวการใช้บันไดเลื่อนขึ้นมาและต้องระวังตัวเวลาใช้งาน 'บันไดเลื่อน' ให้มากขึ้น

 

บันไดเลื่อนดูดรองเท้า

 

 

โดย : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ