ข่าว

จับครบ แก๊งอุ้มฆ่า 'นักธุรกิจเยอรมัน' คนนั่งท้ายกระบะ ขนตู้แช่ยัดศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ตัวแล้ว หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ปากีสถาน แก๊งอุ้มฆ่า คนนั่งท้ายกระบะขนตู้แช่เย็นยัดศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' จนมุมที่ กาญจนบุรี

นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พัทยา ในข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้น ซึ่งเป็นหนึ่งใน “แก๊งอุ้มฆ่า” นักธุรกิจเยอรมัน ถูกตำรวจชุดสืบสวน จ.กาญจนบุรี จับกุมได้ที่ จ.กาญจนบุรี เป็นรายล่าสุด หลังก่อนหน้านี้ จับกุม นายโอลาฟ และ นางเมธา ได้แล้ว

 

 

 

 

ทั้งนี้ นายซาฮ์รูค เป็นผู้ต้องหาในคดีสะเทือนขวัญ ร่วมกันอุ้มฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วใช้เลื่อยไฟฟ้าหั่นศพแยกร่างออกเป็นชิ้นๆ ยัดตู้แช่เย็น โดยเป็นผู้ที่นั่งจับตู้อยู่บริเวณท้ายรถกระบะ ขณะขับวนไปรอบ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ก่อนนำไปซุกซ่อนที่บ้านเช่าของ นางนิโคล เพื่อนสมาชิกแก๊ง ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

รวบครบแก๊งอุ้มฆ่า

รวบหนุ่มลูกครึ่งแก๊งอุ้มฆ่า

ส่วน นายโอลาฟ ธอร์สเตน บริงมันน์ ชาวเยอรมัน สมาชิกแก๊ง “Outlaws” หลังจากถูกชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดตามจับกุมตัวได้ที่คลับเฮ้าส์ของสมาชิกแก๊ง ย่านประเวศ กรุงเทพมหานคร และถูกส่งตัวกลับมาสอบที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และถูกนำตัวเข้าไปควบคุมในห้องขังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

 

กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. ทางคณะพนักงานสอบสวนได้เข้าไปพยายามเบิกตัว นายโอลาฟ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งได้รับการยืนยันจากนายโอลาฟ ว่า ยังไม่พร้อมที่จะสอบปากคำใดๆ เนื่องจากต้องรอทนายความส่วนตัว เข้าร่วมขั้นตอนในการสอบปากคำ จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบิกตัว นายโอลาฟ ออกจากห้องคุมขังอีกครั้ง เพื่อขึ้นไปเซ็นเอกสารเพิกถอนวีซ่า ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของ สภ.หนองปรือ

 

สอบเข้มโอลาฟแก๊งอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน

ทั้งนี้ ระหว่างคุมตัว นายโอลาฟ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายโอลาฟ ใช้มือปิดหน้า และพูดคำสบถสั้นๆ ว่า “bull shit” ก่อนจะเข้าห้องสอบสวนไปพร้อมกับตำรวจ และล่ามแปลภาษา โดยยืนยันว่า นายโอลาฟ ยังไม่ให้การใดๆ เป็นเพียงขั้นตอนการเพิกถอนวีซ่าเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการประกันตัวพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายที่ถูกจับกุม ยังไม่มีการยื่นเรื่องขอประกันตัว

 

รวบแก๊งอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ