ข่าว

แฉแหลก เมียน้อย 'ผกก.ดัง' ร้อง ตร. ไม่ส่งเสียลูก เอาเงินเปย์เด็กเอนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียน้อย 'ผกก.ดัง' สระบุรี ร้อง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เหตุไม่ส่งเสียลูก เอาเงินเปย์เด็กเอนฯ ต้องการให้ตรวจสอบ เงินเปย์สาวมาจากไหน

น.ส.เอ ( นามสมมุติ )​ ภรรยาน้อย ผู้กำกับการ(ผกก.) ใน​จังหวัดสระบุรี เดินทางเข้าร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เปลี่ยนคณะกรรมการสอบวินัย "ผกก.ดัง" ดังกล่าว เนื่องจากไม่เลี้ยงดูลูกที่เกิดกับตนเองตามที่เคยตกลงกัน แต่เอาเงินไปให้ผู้หญิงคนอื่นแทน

 

 

 

 

แถมตนเองยังถูกภรรยาหลวงของ "ผกก.ดัง" ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท และเป็นชู้ โดยเรียกค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้มี พ.ต.อ.สาทิต ธนรัตน์ รองผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ผบก.ทว.) นายตำรวจเวรอำนวยการ เป็นตัวแทนรับหนังสือร้องเรียน

 

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนเองเริ่มคบกับหา ผกก.คนดังกล่าว เมื่อปี 2561 เนื่องจาก "ผกก.ดัง" บอกว่า จะเลิกกับภรรยาเพราะภรรยานิสัยไม่ดี แต่ภรรยาก็มาตามง้อเลยคืนดีกัน จนในปี 2562 ภรรยาของ "ผกก.ดัง" จับได้ว่า สามีเป็นชู้กับตนเอง แต่ก็ยังคงแอบคบกันมาเรื่อยๆ นานกว่า 5 ปี และส่งเงินให้ใช้เดือนละ 3-5 หมื่นบาท 

 

พอได้ขึ้นเป็น ผกก. ก็เพิ่มเป็นเดือนละ 1 แสนบาท และตกลงว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูลูกด้วยกัน แต่เมื่อประมาณเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา "ผกก.ดัง" ได้ตีตัวออกห่าง และไม่เคยส่งเงินให้อีกเลย ซึ่งตนเองได้ว่าจ้างเด็กเอนฯ  ให้ช่วยตามสืบจนจับได้ว่า "ผกก.ดัง" แอบไปคบกับผู้หญิงอื่นที่เป็นเด็กเอนฯ  ทำให้ตนเองรู้สึกทนไม่ได้ และได้ร้องเรียนผู้บังคับบัญชาของ ผกก.รายนี้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า 

 

เมียน้อย ผกก. ดัง

 

อีกทั้ง "ผกก.ดัง" ยังข่มขู่ห้ามไม่ให้ร้องกับสื่อมวลชน แต่ร้องได้เฉพาะตร. เท่านั้น หากไปออกสื่อหรือเป็นข่าวข่มขู่จะทำร้ายถึงชีวิตตนเองและครอบครัว ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย และต้องการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปลี่ยนคณะกรรมการสอบวินัย มีบทลงโทษหนักกว่านี้ ถึงขั้นไล่ออกจากราชการ เพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้รับการเลี้ยงดูจาก "ผกก.ดัง"

 

โดยตนเองส่งเสียลูกเพียงลำพังอยู่แล้ว และมองว่าพฤติกรรมของ "ผกก.ดัง" คนนี้ไม่ควรจะอยู่​ในตำแหน่ง ผกก. แล้ว ไม่สมควรจะเป็นผู้บังคับบัญชาใครได้ รวมถึงต้องการให้ตรวจสอบว่า เงินที่ได้มาเปย์เอามาจากที่ไหน

 

เมียน้อย ผกก. ดัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ