ข่าว

'โอลาฟ' มือ อุ้มฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' หลอน นอนไม่ได้ เจอตามถึง ห้องขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โอลาฟ' มือ อุ้มฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' หลอน นอนไม่ได้ เจอตามถึง ห้องขัง ขณะที่ 'เพธา' เครียดจัด ต้องเรียกกู้ภัย ดูอาการ

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ “อุ้มฆ่าหั่นศพ” นายฮันซ์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน หลังตำรวจออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า 3 คน โดยจับกุมได้แล้ว 2 คน คือ นายโอลาฟ หัวหน้าทีมฆ่า และ เพธา วาเลนตินา นายหน้าซื้อขายที่ดิน ที่ถูกระบุว่าเป็น นางนกต่อ ในข้อหา ร่วมกันฆ่า และซ่อนเร้น อำพรางศพ

 

 

 

 

 

โดยทั้งหมด โดยหลังการสอบปากคำ ตั้งช่วงเย็นถึงกลางดึก เสร็จสิ้น ทั้งหมดถูกนำตัวส่งเข้าขัง เเยกกันขังคนละห้อง ล่าสุด นางเพธา มีอาการเครียด เเน่นหน้าอก จนหน้าซีด ขณะที่ นายโอลาฟ เกิดอาการหลอนนอนไม่ได้ โดยบอกว่า ฮันส์ ปีเตอร์ ตามมาถึงห้องขัง

 

      เพธา เครียด แน่นหน้าอก

เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. (12 ก.ค. 2566) พนักงานสอบสวน เข้าไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ผู้ต้องหา ปรากฎว่า นางเพธา มีอาการเครียด โรคประจำตัวกำเริบ เจ็บหน้าอกมาก หน้าซีด พนักงานสอบสวน จึงเร่งประสานเรียกกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เพื่อมาประเมินอาการ ว่าจะต้องนำส่งโรงพยาบาลหรือไม่

 

 

 

 

ภายหลัง พ.ต.อ. ทวี กุดเเถลง ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ นำทีมกู้ภัยเข้าไปตรวจสอบอาการ พบว่า ไม่มีอาการอะไรน่าเป็นห่วง น่าจะเกิดจากสภาวะความเครียด เเละ อากาศร้อน จึงให้เจ้าหน้าที่ไปนำพัดลม มาเปิดให้ เพื่อคลายความร้อน ประเมินอาการเบื้องต้น ยังไม่ต้องส่งโรงพยาบาล เพราะการเต้นของหัวใจ ชีพจร ยังปกติ

 

       เพธาเครียดหลังถูกจับ

ขณะที่ นางเพธา ขอออกมาเข้าห้องน้ำ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า มีอะไรอยากจะพูดไหม เพธาตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ ไม่ ไม่” พร้อมกับยกมือปัด

 

 

 

 

สำหรับนายโอลาฟ เเม้ว่าจะไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เเต่พนักงานสอบสวนที่เข้าไปพิมพ์ลายนิ้วมือ เปิดเผยว่า นาย โอลาฟ เล่าให้ฟังว่า เขาไม่สามารถนอนหลับในห้องขังได้เลย เนื่องจากเห็น “นักธุรกิจเยอรมัน” นาย ฮันส์ ปีเตอร์ ผู้เสียชีวิต ตามมาที่ห้องขัง

 

ภาพขณะจับกุมโอลาฟ

 

มีรายงานว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับ อีก1 ราย คือ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย ขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวไว้เเล้ว เเละ จะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ วันนี้ ส่วนการทำเเผน ชี้จุดต่างๆ ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด โดยเฉพาะ นายโอลาฟ ยังให้การปฎิเสธ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ