ข่าว

'ร.ต.อ.' เครียดค้ำประกัน 'เงินกู้' ให้เพื่อนตำรวจ แบงก์ทวงถาม ยิงตัวตายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตรอำนวยการ ตำรวจภูธรนนทบุรี เครียด 'ยิงตัวตาย' ดับคาเก๋ง ปม ค้ำประกัน 'กู้เงิน' ให้เพื่อนตำรวจ แต่เพื่อนขาดส่ง แบงก์ทวงหนี้ กว่า 8 แสนบาท ทิ้งจดหมายขอโทษทุกคน นอนไม่หลับมา 6 เดือนแล้ว

 

12 ก.ค.2566  ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณใต้สะพานข้ามคลองลากฆ้อน ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี และแพทย์จากสถานันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานคลองลากฆ้อน พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน กร 5448 นนทบุรี ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ ลักษณะเอนเบาะ สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงสีกากี ที่มือขวากำอาวุธปืนขนาด 9 มม. และบริเวณใต้คางขวาพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บังศรี รองสาววัตรอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

 

ร.ต.อ.เครียดค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ยิงตัวตาย

 

 

 

ส่วนด้านบนคอนโซลหน้ามีจดหมายเขียนทิ้งไว้ 1 แผ่น โดยใจความในจดหมายเขียนระบุว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 6 เดือนแล้ว เกินตัวไปเครียดงาน 10 คืนไม่หลับ รักที่สุดคือแม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ และขอบคุณทุกสิ่งอย่าง"

ร.ต.อ.เครียดค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ยิงตัวตาย

 

 

 

จากการสอบาม เปมิกา บังศรี อายุ 41 ปี  กล่าวว่า สามีเครียดเรื่องที่ไปค้ำประกันกู้เงินจากธนาคารออมสิน สาขาลาดพร้าว ให้กับคนกู้ ซึ่งเป็นเพื่อนตำรวจด้วยกัน เป็นวงเงินจำนวน 8 แสนกว่าบาท ต่อมาทางธนาคารติดต่อกับคนกู้ไม่ได้ เลยมาติดตามทวงหนี้จากคนค้ำประกันซึ่งเป็นสามี  โดยมีเอกสารทวงหนี้มาที่บ้านหลายฉบับ ส่วนปัญหาเรื่องอื่นๆ สามีไม่พูดปรับทุกข์หรือมาปรึกษาใดๆ นอกจากเรื่องที่ถูกติดตามทวงหนี้เพียงเรื่องดียว 

 

ร.ต.อ.เครียดค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ยิงตัวตาย

 

 

 

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัวจนเกิดความเครียดหาทางแก้ไม่ได้ จึงคิดส้ันใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเสียชีวิต หลังจากนี้จะนำศพส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ