ข่าว

ห้างดังแจง 'บันไดเลื่อน' หักชำรุดเกิดจากสิ่งนี้ ย้ำคำนึงความปลอดภัยเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างดังย่านบางนา ชี้แจงแล้ว เหตุ 'บันไดเลื่อน' หักชำรุดฉับพลัน เกิดจากสิ่งนี้ ย้ำคำนึงถึงความปลอดภัยลูกค้าเสมอ

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความชวนตื่นตระหนกอีกครั้ง หลังเกิดเหตุ 'บันไดเลื่อน' ใน ห้างดังย่านบางนา เกิดยุบตัวลงต่อหน้าต่อตา สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเหตุการณ์ หวั่นเกิดซ้ำรอยอุบัติเหตุดังที่เกิดเมื่อไม่นานมานี้

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natnathakrit Khajorndechasak ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์และโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า 

 

ขณะเกิดเหตุ กำลังคุยงานกับลูกค้าอยู่ เห็นบันไดเลื่อนมีปัญหายุบลงไปต่อหน้าต่อตา พี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่บนบันไดเลื่อน เคราะห์ดีที่กระโดดขึ้นมาทัน 

 

"กำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ต่อหน้าต่อตาเลย ดีที่พี่ผู้ชายกระโดดขึ้นมาทัน หลอนจัด โชคดีที่เหตุครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด 11 ก.ค. 2566 เวลาประมาณ 16.50 น."

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบ 'บันไดเลื่อน' ดังกล่าว ถึงสาเหตุในการขัดข้องครั้งนี้แล้ว

 

 

ล่าสุด ห้างดังได้ร่อนจดหมายออกชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีนี้แล้ว โดยมีข้อความว่า

 

จากเหตุการณ์ 'บันไดเลื่อน' หักชำรุดฉับพลัน เมื่อเวลาประมาณ 15.51 น. วันนี้ (11 ก.ค.) นั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ดำเนินการตรวจสอบทันที โดยเบื้องต้นพบว่า เกิดจากมีสิ่งของตกที่บริเวณบันไดเลื่อน และเข้าไปขัดกับลูกชั้นบันได จึงทำให้ Safety Switch ได้สั่งตัดระบบการทำงานทันที ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงาน ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย และไม่มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อาจจะทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งสร้างความตกใจให้แก่ผู้ใช้บริการบริเวณใกล้เคียง

 

ขณะนี้ได้ประสานให้บริษัทที่ดูแลรับผิดชอบเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ 'บันไดเลื่อน' ดังกล่าวได้ปิดใช้งานชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป

 

ศูนยการค้าฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยได้มีการตรวจสอบ และบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ

 

ทางศูนย์การค้าฯ ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบพระคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต ขอแสดงความนับถือ

 

ห้างดังชี้แจงข้อเท็จจริง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ