ข่าว

ร่างเหยื่อ 'สะพานถล่มลาดกระบัง' ถึงบ้านเกิด แม่เสียใจมาก สูญเสียลูกชายคนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่างเหยื่อ 'สะพานถล่มลาดกระบัง' ถึงบ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์ แม่เผยเสียใจมาก สูญเสียลูกชายคนโต บอกตั้งใจทำงาน หาเงินจุนเจือครอบครัว

ผู้เสียชีวิตจากเหตุ 'สะพานถล่มลาดกระบัง' นายอรัญ สังขรักษ์ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางกลับถึงบ้านเกิดแล้ว โดยญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดราหุลศรัทธาราม ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน และได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพตามประเพณี และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2566 นี้ ณ เมรุวัดราหุลศรัทธาราม

 

มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า มีลูก 5 คน ผู้เสียชีวิตเป็นคนโต มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีคนมาชักชวนไปทำงานก่อสร้างทางด่วนที่กรุงเทพ ลูกชายเห็นว่าเป็นงานที่มีรายได้แน่นอนจึงเดินทางไป จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย กระทั่งมีเพื่อนบ้านบอกว่าลูกชายถูก สะพานถล่ม ทับเสียชีวิต ทำให้รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกชายตั้งใจที่จะไปทำงานเพื่อส่งเงินมาจุนเจือครอบครัว แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

 

ร่างเหยื่อสะพานถล่มถึงบ้านเกิด

 

ด้าน ตัวแทนบริษัทรับเหมาก่อสร้าง กล่าวว่า เป็นผู้มาชักชวน นายอรัญ ไปทำงานก่อสร้างสะพาน และมีชาวบ้านในพื้นที่ไปทำงานด้วยอีกหลายคน ในวันเกิดเหตุ นายอรัญ และเพื่อนคนงานอีกจำนวนหนึ่งทำงานอยู่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนตนเองและคนงานอีกจำนวนหนึ่งไปทำงานอยู่จุดอื่น กระทั่งได้รับแจ้งว่าจุดที่นายอรัญทำงานอยู่นั้นได้เกิดถล่มลงมาทับนายอรัญได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

 

ได้รับมอบหมายจากบริษัทมาดูแลจัดงานศพโดยบริษัทจะดูแลค่าใช้จ่ายในเบื้องต้นแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งก็ได้มอบให้กับพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเงินชดเชยต่างๆ จะเป็นหน้าที่ของบริษัทที่จะพิจารณาช่วยเหลือในโอกาสต่อไป

 

สะพานถล่ม

 

 

โดย : อารีย์ สีแก้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ