ข่าว

เปิดวินาทีรวบ 'โอลาฟ' ทีม อุ้มฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' กลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบ 'โอลาฟ' ทีม อุ้มฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' ได้แล้วที่ กทม. หิ้วตัวสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ อุ้มฆ่าหั่นศพ “นักธุรกิจเยอรมัน” นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ภายหลัง ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน คือนายโอลาฟ, เมธา นายหน้าค้าที่ดิน ที่ถูกระบุว่าเป็น นางนกต่อ และ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน ที่นั่งอยู่ท้ายกระบะพร้อมถังแช่ศพ

 

 

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.20 น. มีรายงานว่า ชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สามารถจับกุมตัวนายโอลาฟ (Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) สัญชาติเยอรมัน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.พัทยา ได้แล้ว 

 

รวบโอลาฟ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ ได้ที่กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ พื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้น เจ้าตัวยังคงให้การปฎิเสธ ส่วน นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย ที่นั่งท้ายรถกระบะขนศพวิ่งวนรอบให้ตำรวจสับสน ระยะทางกว่า 160 กิโลเมตรนั้น อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุม ซึ่งเชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย

 

 

 

 

ต่อมา เวลา 18.45 น. ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี และตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้เชิญตัว น.ส.นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี หนึ่งในพยานสำคัญ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่นายโอลาฟ นำศพยัดตู้แช่เย็นไปไว้ที่บ้านพัก มาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หนองปรือ

 

รวบโอลาฟ

 

โดยมีรายงานว่า ขณะเข้าไปตรวจสอบที่ร้านต้องสงสัย พบว่า น.ส.นิโคล พยานเพื่อนสมาชิกแก๊งนายโอลาฟ เกิดอาการเครียด ใช้มีดกรีดแขนตัวเองนับ 10 แผล หวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากไปรู้ความลับอะไรบางอย่างของนายโอลาฟ และกลัวถูกตามฆ่าปิดปาก และความผิดที่จะตามมา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำแผล ก่อนนำตัวกลับมา สอบสวนต่อไป

 

 

รวบโอลาฟ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน

 

 

ทั้งนี้ นายโอลาฟ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้น หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ โดยการอุ้มฆ่า นายฮันส์ ก่อนหั่นศพยัดตู้แช่เย็นทิ้งไว้ในหมู่บ้าน ย่านซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ