ข่าว

เปิดประวัติ 'โอลาฟ' แก๊ง Outlaw ขาใหญ่พัทยา อุ้มฆ่าหั่นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ 'โอลาฟ' แก๊ง Outlaw ขาใหญ่ในพัทยา 'อุ้มฆ่า' หั่นศพ 'นักธุรกิจเยอรมัน' ฉากหน้าทำสื่อ เคยรับรางวัลบุคคลต้นเเบบ ส่วนเบื้องหลังเป็นมาเฟีย ผู้มีอิทธิพล เรียกค่าคุ้มครอง เกี่ยวข้องยาเสพติด

 

11 ก.ค.2566 จากกรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน หายตัวปริศนา ก่อนจะถูกพบคนร้ายฆ่าหั่นศพ ใส่ถุงดำในตู้แช่แข็ง ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 

โดยกลุ่มคนร้ายเป็นแก๊ง Outlaw ส่วนมากเป็นชาวเยอรมัน ด้วยกัน ซึ่งคาดว่าเป็นคนรู้จักกันในกลุ่มนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์กับผู้ตายร่วมกันก่อเหตุ

 

พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานขณะนี้ได้ขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วเบื้องต้น 3 รายประกอบด้วย Mr.Olaf Thorsten Brinkmann (โอลาฟ) สัญชาติเยอรมัน  Mrs.Petra Christl Grundgreif (เพธาน) สัญชาติเยอรมัน และ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

คนร้ายฆ่าหั่นศพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน

 

 

 

สำหรับ "โอลาฟ" ถือเป็นมาเฟีย ชาวเยอรมัน เเก๊ง Outlaw หรือ ที่เรียกว่ามาเฟียนอกรีด  มาอาศัยอยู่พัทยา หลายปี เคยทำงานสื่อมวลชน เคยทำหนังสือพิมพ์ จนเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชนท้องถิ่น และ ตำรวจในพื้นที่พัทยา นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัลบุคคลต้นเเบบ จากสโมรสรโรตารี อีกด้วย

 

 

 

 

"โอลาฟ" เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มชาวเยอรมัน ที่ทำธุรกิจสีเทา เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดปี 2552-2554 จนถูกร้องเรียนถึงพฤติกรรมเป็นผู้มีอิทธิพล เกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

 

 

 

ใครที่มาจากเยอรมัน แล้วมาอยู่ในเมืองไทย หรือมาทำธุรกิจที่พัทยา บุคคลนั้นจะต้องมาเเนะนำตัวกับเขา  พร้อมทั้งต้องจ่ายค่าคุ้มครอง โดย "โอลาฟ" จะอ้างว่าต้องนำส่วนหนึ่งไปจ่ายให้กับทางการไทย

 

คนร้ายฆ่าหั่นศพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน

 

 

นอกจากนี้ หากชาวเยอรมัน ที่เป็นคนสีเทา มีหมายจับ เมื่อเข้ามาอยู่พัทยา ภายใต้อำนาจของ "โอลาฟ" รับรองว่าอยู่สบายไม่มีใครก่อกวน เขาสามารถเคลียร์ให้ได้หมด

 

 

 

แต่ถ้าใครไม่เชื่อฟัง ไม่ทำตาม รับรองว่าอยู่ยาก "โอลาฟ" สร้างอิทธิพลไว้กว้างขวาง ก็จะเข้าก่อกวน ขู่มขู่ หรือ อุ้มฆ่า อย่างรายของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์"ฮันส์ ปีเตอร์"

 

 

จนถึงขณะนี้แม้ตำรวจสภ.หนองปรือ มีการออกหมายจับ "โอลาฟ" แล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ "โอลาฟ" เป็นบุคคลต้องสงสัยคนแรกที่ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน

 

ขณะนี้ "โอลาฟ" หายตัวลึกลับ เจ้าหน้าตำรวจคาดว่ายังกบดานอยู่ในประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ