ข่าว

สลดผัว 'ซ้อมเมีย' ดับคาห้อง ยืนรอรับสารภาพกับตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผัวโหด' ซ้อมเมียดับคาห้อง เจ้าตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัว เผยผู้ตาย เคยเข้ามาแจ้งความถูกผัว 'กระโดดถีบ' หน้า 3 ครั้ง ก่อนพบกลายเป็นศพ

 

11 ก.ค.2566  พ.ต.ท.นภดล วันดี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง  พื้นที่ ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นางรัตนา คงโต อายุ 44 ปี นอนหงายหน้าอยู่กลางห้อง สภาพศพบริเวณแก้ม และขอบตามีร่องรอยช้ำของการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

 

โดยพบสามีของผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์ จำพิมาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายภรรยาเสียชีวิต

 

 

นายสมพงษ์ ให้การว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตใช้ชีวิตกินอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยามาประมาณ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ส่งผลให้ตนเองไม่พอใจ ทำร้ายร่างกายนางรัตนา จนเสียชีวิต หลังจากนั้นตนเองได้เดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ และรอมอบตัว

 

ผัวโหดทำร้ายเมียเสียชีวิตคาห้องพัก

 

 

เบื้องต้นตำรวจพบว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 65 ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม ว่าถูกนายสมพงษ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการกระโดดถีบใบหน้า จำนวน 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ มาแล้ว

 

 

ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมนายสมพงษ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

พรพรรณ ยางทรัพย์ จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ