ข่าว

เปิดพฤติกรรมโหด แก๊งมาเฟีย ฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจชาวเยอรมัน' ก่อน ออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดพฤติกรรมโหด แก๊งมาเฟีย ฆ่าหั่นศพ 'นักธุรกิจชาวเยอรมัน' ก่อน ออกหมายจับ 'โอลาฟ' หัวหน้าแก๊ง พร้อมพวกรวม 3 คน

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหด “นักธุรกิจชาวเยอรมัน” นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี หลังพบร่าง ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน และ ยัดไว้ในถังแช่แข็ง ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนส่งไปชันสููตร ที่โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งผลการพิสูจน์อัตลักษณ์ ยืนยันว่า เป็นนายฮันส์ ปีเตอร์ และพบว่าร่างถูกหั่นด้วยเลื่อยยนต์ เป็นชิ้น 13 ชิ้น

 

 

 

 

 

โดยจากการตรวจสอบพบว่า แก๊งมาเฟีย ที่ก่อเหตุ มีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม หวังทรัพย์สิน เนื่องจากนายฮันส์ ปีเตอร์ เป็นนักธุรกิจ รวยระดับพันล้าน เฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ก่อน ออกหมายจับ โอลาฟ และพวก ในเวลาต่อมา

 

        คดีฆ่านักธุรกิจชาวเยอรมัน

เปิดพฤติกรรมโหด

 

 

 

 

การพบร่างของ “นักธุรกิจชาวเยอรมัน”  ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด จุดที่พบรถ เเละ พบความเคลื่อนไหวของฮันส์ จุดสุดท้าย พบว่า มี รถโตโยต้า รีโว่ สีดำ จค 7679 ชลบุรี ซึ่ง นายโอราฟ ชาวเยอรมัน และ เป็นเพื่อนสนิท ของมาดามเพทา นายหน้าที่ดินชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็ง ขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ห่างจากลานจอดรถชั่วคราวคอนโดมีเนียม ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

 

 

 

 

เมื่อเข้าตรวจสอบภายในบ้านพัก ทาวน์โฮมชั้นเดียว เลขที่ 22/96 ภายในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบตู้แช่ใบดังกล่าว เสียบปลั๊กทำความเย็นอยู่ภายในห้องนอน เมื่อเปิดภายใน พบชิ้นส่วนร่างกายของ นายฮันส์ ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วน หัว แขน ขา ถูกตัดเป็นท่อน ใส่ถุงดำไว้ในตู้แช่ฟรีส นอกจากนี้ ยังพบเลื่อยไฟฟ้า เชือกรัดสีส้ม และซีลสำหรับซีลอาหาร อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

 

คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

ตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า สาเหตุที่ต้องนำร่างเเช่เเข็ง ก็เพื่อจะใช้เลื่อยยนต์ชำเเหละ เพราะเมื่อเวลาชำเเหละขณะเเช่เเข็ง เลือดจะไม่ไหลเปรอะเปื้อน จากนั้น เสียบปลั๊ก ตู้เเช่เเข็ง เปิดเเอร์ทิ้งไว้ในห้อง โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นของ นายโอลาฟ มาเฟีย ชาวเยอรมัน อายุ 52 ปี ที่คาดว่าเป็นเป็นผู้ก่อเหตุ และยังตามจับกุมตัวไม่ได้

 

คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

ออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา

 

 

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความความคืบหน้าล่าสุด หลังลงพื้นที่ติดตามคดี ว่า ขณะนี้ให้พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ไปขอหมายจับจากศาล จ.พัทยา แล้ว ทั้งหมด 3 คน ได้แก่ MRS.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF (เพธา), MR.OLAF THORSTEN BRINKMANN (โอลาฟ) และชายสัญชาติเยอรมัน ในข้อหา ลักทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนา คาดว่าภายในเที่ยงนี้ออกหมายจับได้

 

 

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนของข้อหา ร่วมกันอำพรางศพ กำลังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน ขณะที่ตำรวจกำลังพยายามติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยยังติดต่อไม่ได้ ทราบว่ายังคงอยู่ในประเทศและได้เพิกถอนวีซ่าไว้แล้ว เพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ